Quảng cáo

CLB Hà Nội tổn thất lớn sau trận hòa Viettel

Thứ sáu, 30/10/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Chia điểm với Viettel, Hà Nội không chỉ mất quyền tự quyết trên đường đua vô địch mà còn thất thế khi Thành Chung, Tấn Tài bị treo giò ở trận gặp Sài Gòn FC tới.

Nhận thẻ vàng trong cuộc đối đầu với Viettel, Thành Chung và Tấn Tài sẽ nhận án treo giò ở trận đấu tới. Bởi Tấn Tài lúc này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, Thành Chung đã nhận đến 6 thẻ vàng. Trung vệ sinh năm 1997 của Hà Nội FC từng có 1 lần nhận án treo giò trước đó vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ở phút thứ 15 của trận cầu nảy lửa trên sân Hàng Đẫy, Thành Chung có hành động kéo người Bruno để truy cản đợt tấn công của Viettel. Phút thứ 23, sau pha phạm lỗi với Đức Chiến bên phía Viettel, Tấn Tài đã nhận thẻ vàng. Trước đó, lão tướng Lê Tấn Tài không ít lần bị trọng tài thổi phạt. 

Lê Tấn Tài sẽ không thể cùng Hà Nội đối đầu Sài Gòn FC ở trận tới
Lê Tấn Tài sẽ không thể cùng Hà Nội đối đầu Sài Gòn FC ở trận tới

Với đội bóng Thủ đô, tầm quan trọng của lão tướng Lê Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm là không thể bàn cãi. Trong bối cảnh, Duy Mạnh, Đình Trọng chấn thương phải nghỉ dài hạn thì Thành Chung hiện là lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ ở đội bóng thủ đô.

Bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, Thành Chung còn là một mũi giáp tấn công tuyệt vời của Hà Nội FC. Khi khâu tấn công của đội nhà bế tắc, Thành Chung có thể gây đột biến phá vỡ thế bế tắc cho đội nhà. Bằng chứng là anh đã có không ít lần ghi bàn khi tham gia vào mặt trận tấn công. 

Trong khi đó, lão tướng Lê Tấn Tài là bản hợp đồng tốt nhất mà Hà Nội có được. Từ khi có Tấn Tài, anh thường xuyên được tham gia đá chính. Cụ thể, dù mới gia nhập đội bóng nhưng anh cũng đã có 11 trận đá chính trong màu áo Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô có thành tích tiến bộ vượt bậc kể từ khi có Tấn Tài. 

Cầu thủ đặc biệt mang năng lượng tích cực cho Hà Nội FC

Chia điểm với Viettel, Hà Nội FC mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Ở vòng đấu áp chót của mùa giải, họ sẽ đón tiếp Sài Gòn FC. 

Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC hiện có 33 điểm. Họ thua đội đầu bảng Viettel 2 điểm và kém đối thủ Sài Gòn FC 1 điểm. Ở 2 vòng đấu cuối, Hà Nội FC buộc phải có 6 điểm trọn vẹn và hi vọng các đối thủ trực tiếp bị sẩy chân.

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh khiến CLB TPHCM 'toát mồ hôi'. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Tấn Tài Nguyễn Thành Chung Hà Nội FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT