Quảng cáo

Muangthong sẵn sàng hỗ trợ Đặng Văn Lâm sang châu Âu thi đấu

Thứ sáu, 30/10/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

GĐĐH Ranarit Suwacha của Muangthong United khen ngợi Đặng Văn Lâm là thủ môn hay nhất ĐNA, đội bóng cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu anh có cơ hội sang châu Âu.

VIDEO: Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Một đại diện của CLB TPHCM đã tiết lộ thông tin đội bóng này có ý định mua lại hợp đồng thời hạn 1,5 năm của Đặng Văn Lâm với Muangthong United. Phía CLB của Thai League nhanh chóng khẳng định chưa nhận được bất kỳ tín hiệu gì từ TPHCM hay một đội bóng nào khác.

GĐĐH Ranarit Suwacha của CLB Muangthong United chia sẻ trên SMM Sports: "Cho tới lúc này, chúng tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào ở Việt Nam về Đặng Văn Lâm".

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Đặng Văn Lâm có thể rời Muangthong United. Hồi tháng 5/2020, đội bóng chủ sân SCG cũng đã tính đến phương án bán đi một số cầu thủ trụ cột để giảm thiểu gánh nặng tài chính, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm có thể được Muangthong tạo điều kiện đi châu Âu.

Mặc dù vậy, Muangthong sẽ chỉ bán thủ môn sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu Văn Lâm có cơ hội sang châu Âu thi đấu.

"Tài năng của Đặng Văn Lâm là điều không phải bàn cãi. Lâm đã khẳng định mình là thủ môn hay nhất khu vực Đông Nam Á. CLB sẵn sàng hỗ trợ cho Văn Lâm đi châu Âu thi đấu nếu có cơ hội thích hợp", GĐĐH Ranarit Suwacha nói tiếp.

Đặng Văn Lâm đã chiếm lại được suất bắt chính trong khung gỗ của Muangthong United sau khi Thai League quay trở lại. Anh thi đấu xuất sắc và có nhiều pha cứu thua mười mươi cho đội bóng chủ sân SCG.

Nếu CLB TPHCM chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng đội bóng này sẽ để cho Bùi Tiến Dũng ra đi. Ở những lần được ra sân, cầu thủ gốc Thanh Hóa mắc nhiều sai sót dẫn đến những bàn thua không đáng có. Hiện tại, HLV Chung Hae Seong đã trao lại suất bắt chính ở TPHCM cho Thanh Thắng.

Văn Lâm sắp trở thành 'quân xanh' của ĐT Thái Lan

Văn Lâm bất ngờ bị gạch khỏi danh sách tiêu biểu Thai League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united thai league bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT