Quảng cáo

Than Quảng Ninh xác định lại mục tiêu sau trận thua Sài Gòn

Thứ sáu, 30/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng đã xác định lại mục tiêu cho các cầu thủ Than Quảng Ninh trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Cận cảnh bàn thắng bị từ chối của Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020, CLB Than Quảng Ninh đã nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại trước một Sài Gòn thi đấu rất kiên cường. 

Sau trận thua này, cơ hội giành ngôi vương ở V.League năm nay với đội bóng đất mỏ đã thực sự khó khăn hơn nhiều. Vì vậy, chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định mục tiêu của Than Quảng Ninh là có huy chương ở V.League 2020. 

Than Quảng Ninh đã thất bại trước Sài Gòn ngay trên sân Thống Nhất
Than Quảng Ninh đã thất bại trước Sài Gòn ngay trên sân Thống Nhất

Vị chiến lược gia người Đà Nẵng nói: “Hôm nay chúng tôi đã nhận bàn thua sớm, nhưng các em vẫn rất nỗ lực và có không ít cơ hội. Thua trận này, chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa ở 2 trận đấu tới để nuôi hy vọng lọt vào Top 3 cuối mùa giải”.

Nói về nguyên nhân thất bại của đội bóng đất mỏ, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Đội hôm nay chơi cố gắng 200% tinh thần sức lực nhưng không may mắn. Việc di chuyển đã ảnh hưởng vấn đề về thể lực của các cầu thủ".

Khi được hỏi về màn trình diễn của sao trẻ Hai Long, thuyền trưởng đội bóng đất mỏ nhận xét: “Hai Long hôm nay chơi tốt, đây là mùa giải đầu tiên của cậu ấy. Hai Long không có thể hình tốt nhưng bù lại cầu thủ này chơi bóng rất thông minh. Cậu ấy là tương lai của Than Quảng Ninh đấy, tôi tin là như vậy".

Thống kê buồn của Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận việc không có sự phục vụ của Fagan, Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú ít nhiều có ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cực tốt để các cầu thủ trẻ như Nguyễn Hai Long có dịp được ra sân thể hiện mình. 

Hiện tại, Than Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng nhóm A. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Viettel là 4 điểm trong khi V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Do đó, cơ hội vô địch mùa này Than Quảng Ninh là rất khó. 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hai Long Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh V.League Sài Gòn vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT