Quảng cáo

Văn Lâm sắp trở thành 'quân xanh' của ĐT Thái Lan

Thứ năm, 29/10/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Dự kiến thời gian tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao ngoại đang chơi bóng tại Thai League.

Tháng 11 này, ĐT Thái Lan sẽ hội quân lần hai theo kế hoạch của HLV Akira Nishino. Do đợt hội quân nằm trong lịch tập trung FIFA Days nên các câu lạc bộ bắt buộc phải nhả người. Ông thầy người Nhật Bản sẽ triệu tập những cầu thủ tốt nhất, ngoại trừ 4 cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản, để tiến hành tập luyện và thi đấu.

Thủ thành Đặng Văn Lâm thuộc biên chế Muangthong United sẽ không trở về Việt Nam do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và ĐT Việt Nam cũng không có kế hoạch trong đợt hội quân lần này. Tuy nhiên Văn Lâm có một cơ hội đặc biệt khác khi anh có thể chạm trán đội tuyển Thái Lan trong một trận giao hữu.

Theo đó HLV Nishino muốn tổ chức một trận đấu giữa ĐT Thái Lan với đội tuyển các ngôi sao Thai League. Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm được đánh giá là ngoại binh số một. Vì vậy khả năng cao anh sẽ ra sân trong trận đấu ngày 14/11. Đội bóng các ngôi sao Thai League sẽ do ông Alexandre Polking, HLV trưởng CLB Bangkok United dẫn dắt. 

Văn Lâm cản phá quả penalty của Theerathon (Ảnh: Văn Hải)

Hiện tại Văn Lâm và các đồng đội đang tập luyện ráo riết chuẩn bị cho trận đấu với Buriram United cuối tuần này. Đây là dịp Văn Lâm đối mặt với ông thầy cũ Alexandre Gama khi vừa nghỉ việc tại Muangthong cách đây không lâu. Với 3 điểm giành được ở vòng đấu vừa qua, Văn Lâm và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 10 với 13 điểm. 

Thái Lan thu hẹp cách biệt với Việt Nam trên BXH FIFA

Trở lại với tình hình của ĐT Thái Lan, họ đang đẩy nhanh số lượng các đợt tập trung để hướng tới các giải đấu trong năm 2021. Trong khi ĐT Việt Nam phải chờ đến đầu tháng 12 khi V-League khép lại thì mới tập trung trở lại trong khoảng 3 tuần. Thời gian qua HLV Park Hang Seo đã đi khắp các sân cỏ trên cả nước để tìm kiếm, chọn ra những nhân tố mới. NHM kỳ vọng đợt tập trung này, ông Park sẽ mang lại nhiều bất ngờ với những cái tên lạ.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT