Quảng cáo

Văn Lâm ghi điểm trong mắt tân HLV trưởng Muangthong United

Thứ hai, 26/10/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Mario Gjurovski đã có chiến thắng đầu tiên cùng Muangthong United khi đánh bại Police Tero 3-1.

Sau khi HLV Alexandre Gama từ chức, HLV Gjurovski được chỉ định thay thế. Ngay trong ngày ra mắt, đội bóng của HLV người Macedonia này chạm trán đội bóng xếp trên trong BXH Thai League là Police Tero. Tuy nhiên họ đã trình diễn lối chơi ấn tượng cùng 3 bàn thắng được ghi do công của Willian (cú đúp) và Picha Autra.

Phía bên kia, Police Tero chỉ gỡ lại một bàn bởi pha dứt điểm của Adisak. Ở trận này Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng trong khung gỗ đội bóng áo trắng. Khá nhiều lần anh trổ tài cứu đội nhà khỏi những bàn thua. 

Phút 90+5, Police Tero được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Bóng đi liệng ra ngoài khung thành đến chân Butjinda. Anh này khống chế bóng trống trải trước khi tung cú sút cực mạnh. Văn Lâm phản xạ cực nhanh cứu thua bằng những đầu ngón tay. Bình luận viên kênh 1 Play Sports khen ngợi: "Đó là pha cứu thua quan trọng của Văn Lâm".

Muangthong chiến thắng trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Police Tero

Trước đó ở phút 74, Văn Lâm cũng là người chiến thắng trong pha đối mặt với tiền đạo Balo của Police Tero. Với chiến thắng này, Muangthong tạm vươn lên vị trí thứ 10 với 13 điểm. Tuy nhiên họ đang thi đấu ít hơn các đội bóng khác 1 trận, đó là trận đấu bù với Port FC sau sự cố mất điện cách đây ít tuần.

Muangthong "mở đường" cho Văn Lâm ra đi

Với Văn Lâm, dù tin đồn chuyển nhượng bủa vây nhưng thủ thành ĐTQG Việt Nam vẫn giữ sự tập trung cao nhất để mang lại phong độ ấn tượng trên sân cỏ. Rất có thể sự trở lại của Kawin sẽ đẩy ra Văn Lâm ra đi và điểm đến của anh là CLB TP HCM.

Phản xạ xuất sắc của Văn Lâm cứu thua cho Muangthong United

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm muangthong thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT