Quảng cáo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm phải đá lại 'trận đấu mất điện'

Thứ ba, 13/10/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Với việc CLB Port kháng án thành công, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ phải đá lại trận đấu gặp sự cố mất điện.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Ngày 4/10, CLB Port đã có cuộc tiếp đón Muangthong United của Văn Lâm trên sân nhà vào lúc 18h. Thế nhưng, trước giờ bóng lăn, trạm biến áp bên ngoài sân PAT bất ngờ phát nổ dẫn đến mất điện.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã quyết định chờ gần một giờ để các bên liên quan khắc phục sự cố nhưng sự cố vẫn không được khắc phục kịp thời. Cuối cùng, tổ trọng tài đã đi đến quyết định hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên sân đấu này gặp sự cố mất điện trong một trận đấu ở Thai League. Trước đó, ở vòng 5, khi đội chủ sân PAT đối đầu Plolice Tero đang thi đấu, dàn đèn bỗng dưng tắt ngấm.

Muangthong sẽ phải đá lại trận gặp Port FC do đội bóng này kháng án thành công
Muangthong sẽ phải đá lại trận gặp Port FC do đội bóng này kháng án thành công

Đến hôm 6/10, Chủ tịch của CLB Port - bà Nualphan Lamsam (còn gọi là Madame Pang) đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Thái Lan về sự cố mất điện trong trận gặp Muangthong United. Sau đó, FAT đưa ra án phạt xử thua đội chủ sân PAT 0-2 vì để xảy ra sự cố mất điện làm ảnh hưởng đến trận đấu. 

Ngay sau đó, CLB Port lập tức đệ đơn kháng án với lý do sự cố này xảy ra bởi yếu tố bên ngoài, không đến từ sai sót của đội bóng này. 

Mới đây, nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport đã đưa tin Liên đoàn bóng đá xứ sở chùa vàng đã chấp nhận đã kháng án của CLB Port và quyết định hủy án phạt thua 2-0 với đội bóng này.

Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành Đặng Văn Lâm cùng với các đồng đội ở CLB Muangthong United sẽ phải đá lại trận này.

Đây là tin không hề vui mới Muangthong United. Hiện tại, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đang ở nửa cuối BXH khi đứng hạng 10/16 đội tham dự với 10 điểm sau 7 trận. Nếu thắng CLB Port, họ chỉ cách top 3 đội dẫn đầu đúng 2 điểm. 

Báo Thái đăng tải những hình ảnh xúc động của bóng đá Việt Nam

HAGL 'tỉnh mộng' sau trận thua Viettel

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United Port FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT