Quảng cáo

Tiền đạo số 1 Thái Lan 'bật bãi' khỏi Nhật Bản

Thứ ba, 13/10/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông xứ sở chùa vàng đưa tin CLB Pathum United đã đạt thỏa thuận với Shimizu S-Pulse về việc chiêu mộ tiền đạo Dangda.

Tờ Siam Sport đưa nguồn tin đáng tin cậy từ Nhật Bản: "Teerasil Dangda sẽ trở về Thái Lan đầu năm 2021 để gia nhập BG Pathum United với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Thai League 2020 đã đạt được thỏa thuận với Shimizu S-Pulse với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bath".

Được biết tin đồn về việc tiền đạo nổi tiếng này chia tay đội bóng Nhật Bản Shimizu S-Pulse xuất hiện từ hồi tháng 9 năm nay. Đội bóng BG Pathum United cực kì kiên trì theo đuổi thương vụ này. Họ bền bỉ theo đuổi cho tới khi có được cái gật đầu từ Dangda và lãnh đạo đội bóng Nhật Bản.

Teerasil Dangda là ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Thái Lan
Teerasil Dangda là ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Thái Lan

Từ đầu mùa tới nay, anh góp mặt trong 17 trận đấu của Shimizu S-Pulse. Tuy nhiên, 11 trận trong số đó ra sân từ băng ghế dự bị. Thế nhưng, tuyển thủ Thái Lan này vẫn ghi 3 bàn thắng và kiến tạo nhiều lần cho đồng đội ở đội bóng Nhật Bản. 

Một điều đáng chú ý, bằng chính sách chiêu mộ nhân tài từ các ĐTQG trong khu vực, Pathum United thành công ở sân chơi Thai League 2019. Trước Dangda , đội bóng Thái Lan này đã chiêu mộ thành công Thitipan Puangchan, Sarach Yooyen hay trung vệ đội trưởng tuyển Singapore Irfan Fandi.

Đội trưởng tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan cũng là cái tên Pathum Utd mong muốn có trong đội hình. Đội bóng Thái Lan này sẵn sàng chơi lớn để mua lại bản hợp đồng kéo dài tới năm 2022 của tuyển thủ Thái Lan này với Yokohama F. Marinos.

Báo Thái đăng tải những hình ảnh xúc động của bóng đá Việt Nam

HAGL 'tỉnh mộng' sau trận thua Viettel

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teerasil Dangda Thai League Đội tuyển Thái Lan Pathum Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT