Quảng cáo

VCK U15 Quốc gia: Ai sẽ xưng vương?

Thứ ba, 13/10/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Ở VCK U15 Quốc gia năm nay, nhiều người kỳ vọng rằng PVF, SLNA phất cờ tranh ngôi vô địch bên cạnh những ẩn số khác.

Mùa giải năm nay, 2 trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam là Hà Nội và HAGL đều dừng bước tại vòng loại, khiến giải U15 quốc gia - Next Media 2020 trở nên khó lường và hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn.

Ở vòng loại, đội bóng trẻ Thủ đô với 11 điểm có được sau 10 vòng đấu đã cán đích ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, ở cùng bảng A, Viettel (với 18 điểm) và PVF (với 19 điểm) đã dắt tay nhau đi tiếp vào Vòng chung kết.

Ở bảng C cũng chứng kiến điều bất ngờ khi Quảng Nam vươn lên chiếm giữ ngôi đầu với tổng cộng 22 điểm. Họ bỏ xa đội nhì bảng HAGL (16 điểm). Càng tiếc hơn cho gà cưng nhà bầu Đức khi họ chỉ kém 1 điểm nữa thôi, nhìn Đà Nẵng (17 điểm) đoạt tấm vé thứ 2 cho đội nhì bảng có thành tích xuất sắc.

Việc không có sự góp mặt của HAGL và Hà Nội sẽ là cơ hội lớn để các đội bóng giàu tham vọng đua ngôi vô địch. Trong số đó, hai cái tên SLNA và PVF là sáng giá nhất trong cuộc đua đến ngôi vương U15 QG năm nay.

U15 SLNA từng lên ngôi vô địch ở mùa giải trước
U15 SLNA từng lên ngôi vô địch ở mùa giải trước

2 đội bóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là SLNA và PVF rơi vào 2 bảng đấu khác nhau. Nếu mọi chuyện diễn ra như dự đoán thì SLNA và PVF hoàn toàn có thể gặp mặt nhau trong trận chung kết để tạo nên trận đấu “trong mơ” ở giải đấu này. Cụ thể, bảng A gồm chủ nhà Bình Dương, Viettel, SLNA, TP.HCM. Trong khi đó Đà Nẵng, PVF, Đồng Nai và Quảng Nam là những đội nằm tại bảng B.

Nhìn chung, bảng A được đánh giá là bảng đấu khó khăn khi có sự góp mặt của Viettel và SLNA được đánh giá cao bên cạnh chủ nhà Bình Dương.

Ở mùa giải trước, bộ đôi Văn Quyến - Như Thuật trên băng ghế huấn luyện đã dẫn dắt SLNA lên ngôi ở giải đấu trẻ này. Nếu năm nay SLNA thành công trong việc chinh phục ngôi vô địch U15, họ sẽ có cú hattrick vô địch để khẳng định thương hiệu của lò đào tạo bóng đá trẻ giàu truyền thống này. 

HAGL 'tỉnh mộng' sau trận thua Viettel

HLV Nguyễn Thành Công - 'thợ hàn' ưa thích của các đội bóng

U15 SLNA thắng thuyết phục ở VL U15 QG 2019

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U15 Quốc gia Sông Lam Nghệ An PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT