Quảng cáo

Kình địch của ĐT Việt Nam thất bại trên sân nhà dưới quyền HLV mới

Thứ ba, 13/10/2020 00:49 AM (GMT+7)

Trên sân nhà, UAE đã để thua Uzbekistan trong trận đấu thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Sau nhiều tháng nghỉ vì dịch, ĐT UAE đã có thể trở lại thi đấu trong loạt trận FIFA Days. Trước đó hồi tháng 8, họ cũng có chuyến tập huấn châu Âu chuẩn bị cho VL World Cup nhưng bất ngờ khi AFC dời lịch. Việc có thể thi đấu lúc này là việc làm cấp thiết với đội bóng Tây Á.

Họ đã trải qua một năm 2020 tệ hại khi vất vả mới có thể tìm được HLV trưởng mới. Giờ là lúc ông chọn lựa các nhân sự tốt nhất, lắp ghép đội hình và truyền tải triết lý đến các học trò.

Phía bên kia, Uzbekistan có sự khởi động sớm hơn khi vừa qua đá giao hữu với Iran. Chắc chắn Uzbekistan được đánh giá cao hơn nhờ có đà thi đấu tốt. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách áo trắng đã dồn lên tấn công. Họ kiểm soát bóng tốt và tạo được nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên 45 phút đầu tiên, không cơ hội nào được tận dụng.

Nhưng không để CĐV nhà đợi lâu, Uzbekistan khai thông thế bế tắc ngay đầu hiệp hai. Trong một tình huống tấn công, hậu vệ UAE bất ngờ phá bóng về. Bóng tới chân cầu thủ số 11 bên phía Uzbekistan nhanh chóng chớp thời cơ mở tỷ số trận đấu. Những phút cuối, tiếp tục là cầu thủ này có pha sút xa trái phá ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt.

Những phút còn lại ít ỏi, đội chủ nhà chỉ kịp gỡ lại một bàn trên chấm penalty. Thua 1-2, HLV trưởng Jorge Luis Pinto có sự khởi đầu khó khăn trong trận đấu đầu tiên nắm quyền UAE.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT