Quảng cáo

Iran giành chiến thắng sít sao trong thế trận đôi công

Thứ năm, 08/10/2020 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Uzbekistan đã có cuộc tiếp đón Iran trên sân nhà trong trận đấu giao hữu vào tối ngày 8/10. Dù bị đánh giá là đội bóng cửa dưới, song Uzbekistan đã ít nhiều gây bất ngờ với lối chơi tấn công máu lửa, suýt chút nữa đội bóng này đã làm nên chuyện trước Iran.

Nội dung chính

Dù được đánh giá yếu hơn Iran rất nhiều, tuy nhiên Uzbekistan với điểm tựa sân nhà đã nhập cuộc một cách đầy tự tin. Trận đấu đã diễn ra vô cùng cởi mở ngay từ những phút đầu tiên.

Những phút tiếp theo, tốc độ trận đấu được đẩy cao, liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng đến từ cả hai đội. Tuy nhiên, với một chút kém duyên của các tiền đạo, cả hai đội bóng vẫn chưa thể tìm tới mảnh lưới của đối phương.

Uzbekistan đã đứng vững trong hơn 40 phút đầu tiên và tưởng như hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ, Azmoun, ngôi sao sáng nhất bên phía Iran đã lên tiếng với bàn thắng mở tỉ số ở phút 44. Iran bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Trực tiếp Uzbekistan 1-2 Iran: Bữa tiệc tấn công Ảnh 1
Azmoun đã mở tỉ số cho Iran (Ảnh: Internet)

Trong hiệp thi đấu thứ hai, Iran và Uzbekistan tiếp tục nhập cuộc đầy sôi nổi và lần này Iran đã được hưởng phạt đền ở phút 51, Taremi đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên thành 2-0. Dẫu vậy, Uzbekistan đã bùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng rút ngắn cách biệt của Shomurodov chỉ 2 phút sau đó.

Những phút tiếp theo, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra, tuy nhiên, cả Iran và Uzbekistan đều không thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Iran rời sân Pakhtakor Markaziy với thắng lợi 2-1.

Chung cuộc: Uzbekistan 1- 2 Iran

Đội hình ra sân Uzbekistan vs Iran

Uzbekistan: Suyunov , Alijonov , Qobilov , Ashurmatov, Sayfiev , Turaev , Ismoilov , Kodirkulov , Yakhshibaev , Shomurodov , Masharipov

Iran: Niazmand, Hajsafi, Moharrami, Mohammadi, Khalilzadeh, Kanani, Gholizadeh, Nourollahi, Amiri, Azmoun, Taremi. 

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Argentina đá khi nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uzbekistan vs Iran Kết quả Uzbekistan vs Iran Kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT