Quảng cáo

Tổng hợp giao hữu quốc tế: Pháp, Italy thể hiện đẳng cấp

Thứ năm, 08/10/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận giao hữu quốc tế tại châu Âu với sự góp mặt của những ông lớn như Đức, Pháp, Bồ Đào Nha hay Italy vừa kết thúc với nhiều bất ngờ.

Bồ Đào Nha 0-0 Tây Ban Nha

Trận cầu đáng chú ý nhất loạt đấu giao hữu đêm qua và rạng sáng nay (8/10 - giờ Việt Nam) giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng. Đôi bên đều tung ra đội hình rất mạnh với các ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Rodrigo hay Busquets, tuy nhiên đều không thể thành công trong việc chọc thủng lưới đối thủ. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Ảnh 1
BĐN và TBN bất phân thắng bại. Ảnh: Getty

Đức 3-3 Thổ Nhĩ Kỳ

"Những cỗ xe tăng Đức" xuất phát với một đội hình tương đối trẻ trung trước Thổ Nhĩ Kỳ. Sự thăng hoa trên hàng công giúp cựu vương World Cup có được 3 bàn thắng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, hàng thủ gồm nhiều cái tên mới mẻ đã thể hiện sự thiếu chắc chắn, khiến đội chủ nhà đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng.

Ảnh 2
Đức không thể vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Getty

Italy 6-0 Moldova

Trước 1 đối thủ không đồng cân đồng lạng, đội bóng áo màu thiên thanh không gặp quá nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận. Trong ngày trở lại, tiền đạo El Shaarawy chơi ấn tượng với 1 cú đúp bàn thắng.

Pháp 7-1 Ukraine

HLV Deschamps đưa ra khá nhiều thử nghiệm trong cuộc đối đầu Ukraine, tuy nhiên Pháp vẫn hoàn toàn áp đảo đối thủ vì đơn giản họ là quá mạnh. Olivier Giroud hoàn thành xuất sắc vai trò dẫn dắt hàng công với 1 cú đúp, trước khi bộ đôi siêu sao Mbappe và Griezmann tỏa sáng để kết liễu trận đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Ảnh 3
Pháp dễ dàng nghiền nát Ukraine. Ảnh: Getty

Hà Lan 0-1 Mexico

Ở cuộc đối đầu đáng chú ý cuối cùng, "Cơn lốc màu da cam" vẫn cho thấy sự bất ổn sau khi Ronald Koeman ra đi. Xuất phát với đội hình cực mạnh gồm Van Dijk, Depay hay Van de Beek, thế nhưng ĐT Hà Lan vẫn không thể khoan thủng được hàng thủ được tổ chức rất tốt của đối thủ đến từ Bắc Mỹ.

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

France Football ‘nhá hàng’ Siêu đội hình: Ronaldo và Messi chưa xuất hiện

 

 

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả giao hữu quốc tế ĐT Đức Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT