Quảng cáo

Những trận cầu hay nhất vòng bảng cúp C1: PSG đấu MU

Thứ ba, 20/10/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi vòng bảng cúp C1 được định hình, đã có hàng loạt cặp đấu 'trong mơ' xuất hiện và dưới đây là danh sách những trận đấu được chờ đợi nhất.

Cúp C1 sẽ chính thức trở lại trong tháng 10 tới. Ngày hôm qua (1/10) theo giờ Việt Nam, vòng đấu bảng đã được hình thành và như mọi năm, luôn có những cặp đấu hấp dẫn xuất hiện. 

Cùng điểm lại những cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vòng bảng cúp C1 2020/2021.

Bayern Munich vs Atletico Madrid (Bảng A)

Cuộc đối đầu giữa nhà ĐKVĐ C1 Bayern Munich với đội bóng giàu cá tính Atletico Madrid nghiễm nhiên là cặp đấu được trông chờ nhất. Không chỉ theo dõi những bước chạy của Gnabry-Sane hay Lewandowski, thứ nhiều người chờ đợi là cách Atletico sẽ khắc chế một Bayern Munich bách chiến bách thắng như thế nào. 

Một điểm đáng lưu ý khác, với sự xuất hiện của Suarez, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ trở nên đáng gờm hơn nhiều trong mùa giải năm nay. Nên nhớ trong mùa giải trước, chính Atletico đã quật ngã Liverpool - nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Những trận cầu hay nhất vòng bảng cúp C1: Ronaldo đấu Messi Ảnh 1
Atletico Madrid hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Nói về duyên nợ, Atletico Madrid từng loại Bayern Munich tại bán kết cúp C1 mùa 2015/2016. Kết quả của cuộc chạm chán trán sắp tới gần như sẽ không thể đoán định bởi sức mạnh khó lường của cả 2 đội.

Real Madrid vs Inter Milan (Bảng B)

Lần cuối Real Madrid đối đầu Inter Milan đã diễn ra từ thập niên 90, mùa giải 1998/1999. Với việc Inter đang chuyển mình mạnh mẽ trong những mùa giải vừa qua, cặp đấu này hứa hẹn sẽ có những diễn biến bất ngờ. 

Nên nhớ, Inter Milan chính là nhà Á quân Europa League mùa giải trước. 

Còn Real, có lẽ không cần giới thiệu nhiều về tên tuổi này.

Liverpool vs Atalanta (Bảng D)

Liverpool vs Atalanta là cặp đấu đáng chờ đợi thực sự tại vòng bảng năm nay. Sẽ là một trận đấu giàu tốc độ, pressing mạnh mẽ tới từ cả 2 đội. 

Atalanta có mùa thứ 2 liên tiếp tham dự cúp C1. Sự bỡ ngỡ đối với đội bóng tới từ vùng Đông Bắc Italia đã không còn. Thành tích lọt tới tứ kết trong mùa giải trước đã cho thấy tiềm năng của cái tên Atalanta.

Những trận cầu hay nhất vòng bảng cúp C1: Ronaldo đấu Messi Ảnh 1
Chờ đợi những bất ngờ từ cặp đấu Atlanta vs Liverpool (Ảnh: Internet)

Đội bóng có lối chơi quyến rũ bậc nhất nước Ý sẽ đối đầu thế nào với cựu vương Champions League? Chắc hẳn đó là điều nhiều người tự hỏi.

Sevilla vs Chelsea (Bảng E)

Tiếp tục là một cặp đấu không thể đoán định được cục diện, đó là cuộc chạm trán giữa Sevilla vs Chelsea - 2 nhà vô địch Europa League mùa 2018/2019 và 2019/2020. 

Ngoài điểm chung này, Sevilla và Chelsea thậm chí còn chưa một lần đối đầu nhau tại mọi hệ thống đấu cúp tại châu Âu. Một Sevilla bướng bỉnh và bản lĩnh sẽ đối đầu đoàn quân sở hữu nhiều cái tên tấn công sáng giá. 

Cặp đấu này giống như một món ăn lạ và đặc biệt giữa "bàn tiệc" thịnh soạn mang tên Champions League.

Juventus vs Barca (Bảng G)

Juventus đối đầu Barca là cặp đấu mang nhiều duyên nợ tại đấu trường cúp C1. Ít nhất là trong nửa thập niên gần đây. 

Chính Juventus đã loại Barca tại tứ kết cúp C1 mùa 2016/2017. Chỉ 1 năm sau đó, 2 đội lại chung bảng và lần này Barca đã trả đủ cả vốn lẫn lời với 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 2 lượt trận. 

Tuy nhiên để nói về trận cầu đáng nhớ nhất của 2 đội trong những năm gần đây, thì đó chỉ có thể là trận chung kết cúp C1 mùa 2014/2015. Đó là một sự tổn thương lớn cho nhà ĐKVĐ nước Ý khi họ đã gục ngã trước Barca với tỉ số 1-3. 

Một lý do khác chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV quan tâm tới trận đấu này, đó là cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá đương đại: Ronaldo và Messi. 

Những trận cầu hay nhất vòng bảng cúp C1: Ronaldo đấu Messi Ảnh 1
Messi đối đầu Ronaldo là tâm điểm của cặp đấu này (Ảnh: Internet)

PSG vs MU (Bảng H)

Tiếp tục là một cặp đấu duyên nợ khác. PSG sẽ có cơ hội trả mối thù năm 2019 khi đội bóng này để MU lội ngược dòng tại vòng 1/8. Đó là trận đấu PSG ngậm ngùi bị loại do luật bàn thắng sân khách. 

Ở lần gặp lại này, vị thế của nhà ĐKVĐ nước Pháp đã khác khi họ đang là đương kim Á quân cúp C1. Trong khi đó, sau màn nước rút để giành vé dự cúp châu Âu cuối mùa giải vừa qua, người ta đang chờ đợi MU sẽ thể hiện bản lĩnh như thế nào tại cúp C1 mùa này.

Những trận cầu hay nhất vòng bảng cúp C1: Ronaldo đấu Messi Ảnh 1
PSG gặp lại MU sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất bảng H (Ảnh: Internet)

MU vs Leipzig (Bảng H)

Ở bảng đấu có tới 3 cái tên cạnh tranh cho 2 tấm vé đi tiếp, đương nhiên cuộc chạm trán giữa MU vs Leipzig mang một ý nghĩa quan trọng nhất định. 

Đại diện nước Đức là 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất Champions League mùa trước. Thậm chí, họ còn khiến cho Á quân PSG gặp không ít khó khăn trước khi tiến vào trận chung kết. 

Mùa này, Leipzig hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến thử thách cho bất cứ đội bóng nào đối đầu họ. Cửa đi tiếp của MU sáng hay không, đôi khi phải phụ thuộc nhiều vào 2 lượt đối đầu với chính RB Leipzig. 

PSG vs Leipzig (Bảng H)

Lá thăm may rủi một lần nữa đem tới thêm một cặp đấu định mệnh. Chỉ vài tháng trước, Leipzig đã bị chính PSG loại tại trận bán kết. Và cơ hội đòi lại món nợ "chưa kịp cũ" đã đến ngay trong mùa giải năm nay, khi 2 đội lọt vào chung một bảng đấu. 

Những trận cầu hay nhất vòng bảng cúp C1: Ronaldo đấu Messi Ảnh 1
Chờ đợi màn 'phục hận' của Leipzig (Ảnh: Internet)

Không chỉ đơn thuần là "trả thù", tính chất của những cuộc đối đầu trực tiếp với PSG (cũng như MU) sẽ ảnh hưởng tới tới tấm vé đi tiếp của thầy trò Nagelsmann.

Như đã nói ở trên, việc bảng H có tới 3 cái tên đáng chú ý cạnh tranh cho 2 suất đi tiếp sẽ khiến những cuộc đối đầu trực tiếp của 3 cái tên PSG, Leipzig, MU trở nên đáng để chờ đợi.

MU đấu PSG và những trận cầu đáng chờ đợi nhất vòng bảng cúp C1 Ảnh 1
Danh sách các bảng đấu tại cúp C1 2020/2021

 

Messi đấu Ronaldo, MU vào bảng 'tử thần' ở Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp c1 champions league vòng bảng cúp C1 MU Real Madrid Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo