Quảng cáo

France Football ‘nhá hàng’ Siêu đội hình: Ronaldo và Messi chưa xuất hiện

Thứ ba, 06/10/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Tạp chí France Football mới đây đã chính thức công bố những cái tên sẽ góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại.

Theo những thông báo trước đó của tạp chí France Football, trong mùa giải năm nay, do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, giải thưởng Quả bóng vàng (Ballon d'Or) sẽ không được trao như mọi năm. Thay vào đó, France Football sẽ công bố một “Dream Team” hay có thể gọi là “Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại”.

Quả bóng vàng
Giải thưởng Quả bóng vàng sẽ không được trao vào năm nay (Ảnh: Internet)

Tiêu chí lựa chọn và bầu chọn sẽ giống như đối với giải thưởng Quả bóng vàng, bao gồm các bồi thẩm viên (khoảng 170 chuyên gia trên toàn Thế giới) được giao nhiệm vụ bầu chọn đội hình tiêu biểu sao cho phù hợp với sơ đồ 3-4-3. Siêu đội hình này sẽ được chính thức công bố vào tháng 12 năm nay.

Và mới đây, France Football đã “nhá hàng” 40 cái tên xuất sắc nhất ở vị trí hàng phòng ngự (kể từ những năm 1950 đến nay). Bên cạnh đó, tạp chí này sẽ tiếp tục công bố mỗi 10 cầu thủ ở vị trí bất kỳ vào các sáng thứ hai hàng tuần.

Danh sách 40 tên tuổi ở hàng phòng ngự bao gồm:

Thủ môn: Gordon Banks, Thomas Nkono, Gianluigi Buffon, Peter Schmeichel, Iker Casillas, Edwin van der Sar, Sepp Maier, Lev Yashin, Manuel Neuer và Dino Zoff.

Thủ môn
Ảnh: France Football

Hậu vệ phải: Giuseppe Bergomi, Manfred Kaltz, Cafú, Philipp Lahm, Carlos Alberto, Wim Suurbier, Djalma Santos, Lilian Thuram, Claudio Gentile và Berti Vogts.

RB
Ảnh: France Football

Trung vệ: Franco Baresi, Bobby Moore, Franz Beckenbauer, Daniel Passarella, Fabio Cannavaro, Mathias Sammer, Marcel Desailly, Gaetano Scirea, Ronald Koeman và Sergio Ramos.

Trung vệ
Ảnh: France Football

Hậu vệ trái: Andreas Brehme, Paul Breitner, Antonio Cabrini, Giacinto Facchetti, Junior, Ruud Krol, Maldini, Marcelo, Nilton Santos và Roberto Carlos.

hậu vệ trái
Ảnh: France Football

Số phận Serie A được định đoạt sau sự cố Juve vs Napoli

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

 

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2020 Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại 2020 Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT