Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo và Messi hết cửa tranh QBV 2020

Thứ hai, 20/07/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo France Football đã có thông báo chính thức về giải thưởng Quả bóng Vàng 2020, chắc chắn điều này khiến cho nhiều người không vui.

France Football đã thông báo rằng sẽ không có người chiến thắng giải thưởng Ballon d'Or cho năm 2020 do những biến cố mà bóng đá phải đối mặt do đại dịch COVID-19. France Football giải thích rằng việc thiếu lịch thi đấu bị xáo trộn khiến cuộc đua trở nên thiếu công bằng, nên tờ báo nổi tiếng của Pháp đã đưa ra quyết định này.

Đây là lần đầu tiên giải thưởng danh giá này bị hủy bỏ kể từ khi thành lập năm 1956. Sẽ không có giải thưởng cá nhân nào cả, nữ cầu thủ xuất sắc nhất cũng không được trao giải, điều tương tự cũng xảy ra với giải thưởng hậu vệ và thủ môn xuất sắc nhất - hai giải này đã thuộc về Matthijs de Ligt của Juventus và Alisson của Liverpool năm ngoái.

Ronaldo, Messi, Quả bóng Vàng, QBV 2020, France Football,

France Football nói thêm rằng quyết định này đã được đưa ra để bảo vệ tính toàn vẹn và danh dự của giải thưởng. Cho đến nay, Quả bóng Vàng là giải thưởng cá nhân uy tín nhất mà một cầu thủ bóng đá có thể nhận được trên thế giới. Đó là lý do Messi và Ronaldo luôn nỗ lực để được vinh danh ở đêm trao giải Ballon d'Or hàng năm.

Nhưng năm nay, Messi sẽ mất đi cơ hội tìm kiếm QBV thứ 7 trong khi Ronaldo phải tạm gác kế hoạch san bằng số danh hiệu với siêu sao người Argentina. Nhiều người cho rằng, Messi với 30 bàn thắng và 26 kiến tạo mùa này sẽ là chủ nhân của QBV nếu không bị hủy.

>>> BXH Chiếc giày vàng 2019/20: Ronaldo tăng tốc

VIDEO: Những đường kiến tạo thiên tài của Messi cho Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Quả bóng Vàng QBV 2020 France Football
Xem thêm
TIN NỔI BẬT