Quảng cáo

Người cũ MU đưa sao Chelsea 'lên mây xanh' sau bàn thắng hạ De Gea

Thứ hai, 20/07/2020 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Man Utd là Phil Neville đã dành những lời khen đặc biệt cho tài năng trẻ Mason Mount sau màn trình diễn trong trận thắng MU tại bán kết cúp FA.

"Mason Mount là tiền vệ hay nhất nước Anh thời điểm hiện tại" - Đó là những gì HLV Phil Neville nói về tiền vệ tấn công trẻ tuổi của Chelsea sau màn trình diễn chói sáng trước đội bóng cũ của ông, Man Utd.

MU đã phải nhận trận thua tan nát trước Chelsea tại trận bán kết cúp FA. Trong trận đấu này, Mason Mount cùng đồng đội đã có màn trình diễn chói sáng. Chính tiền vệ người Anh cũng trực tiếp đóng góp 1 pha lập công trong trận đấu này. Ngoài bàn thắng, Mount đã cho thấy vai trò nhất định trong cách vận hành của HLV Frank Lampard. Tiền vệ sinh năm 199x đã nhận được "mưa lời khen" sau trận đấu này.

MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, De Gea, Mason Mount, Lampard, cúp FA, kết quả cúp FA

"Người ta hay nói về James Maddison hay Jack Grealish, thế nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, Mason Mount mới là tiền vệ tấn công người Anh hay nhất Premier League" - Phil Neville không ngần ngại dành lời khen cho hậu bối, dù chính Mason Mount cùng các đồng đội đã khiến đội bóng cũ của ông ôm hận.

Cùng Neville, 1 cựu tuyển thủ Anh khác là Ashley Cole cũng dành những lời có cánh cho Mount: "Tôi từng làm việc với Mount và không ngạc nhiên với tiềm năng của cậu ấy. Với những gì làm được ngay trong mùa đầu tiên dự Premier League cùng Chelsea, Mount xứng đáng có 1 suất tại ĐT Anh".

Ngoài những lời khen của dàn tuyển thủ đồng hương, HLV trực tiếp của Mount là Frank Lampard cũng chia sẻ về cậu học trò.

"Trước trận đấu, tôi đã căn dặn Mount cùng các học trò rằng hãy tích cực bắn phá khung thành De Gea từ xa. Tôi dành tất cả sự tôn trọng cho De Gea, tôi không muốn nhắc đến sai lầm của cậu ấy bởi sai lầm là 1 phần không thể tránh của các thủ môn. Điều duy nhất tôi muốn các học hướng tới đó là dứt điểm nhiều, đánh vào tâm lý của De Gea. Mount đã làm rất tốt điều đó và đã có được 1 bàn thắng" - HLV Lampard nói.

MU vs Chelsea, kết quả MU vs Chelsea, De Gea, Mason Mount, Lampard, cúp FA, kết quả cúp FA

Pha lập công của Mason Mount là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. Không chỉ khiến De Gea mắc lỗi (và có phần tâm lý), bàn thắng của Mount còn gián tiếp khiến MU chịu áp lực không nhỏ khi khoảng tỉ số giữa 2 đội ở thời điểm đó đã bị nhân đôi. Chung cuộc, Chelsea hạ MU với tỉ số 3-1 để tiến vào trận chung kết cúp FA.

Cá nhân Mason Mount cũng đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn đầu tiên cùng đội bóng mới.

>> Hàng thủ mắc sai lầm khiến MU thua thảm Chelsea tại bán kết FA Cup

>> HLV Solskjaer thẳng tay chỉ trích tội đồ MU trước Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea De Gea Mason Mount Lampard cúp FA kết quả cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo