Quảng cáo

Hậu vệ MU nhập viện bởi chính người đá cặp

Thứ hai, 20/07/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Eric Bailly phải nhập viện để kiểm tra sau khi va chạm với 'tội đồ' của Manchester United trước Chelsea.

Eric Bailly va chạm với đồng đội Harry Maguire, khiến anh đã buộc phải dừng thi đấu một quãng thời gian dài ngay trước khi hiệp 1 kết thúc trong trận thua trận bán kết FA Cup giữa Manchester United và Chelsea tại Wembley. Maguire đã được băng đầu và tiếp tục thi đấu, trong khi Bailly phải rời khỏi sân bằng cáng.

Cầu thủ sinh năm 1994 nhận được sự chăm sóc lập tức của các nhân viên y tế, và đã bị đưa lên cáng với cái cổ bị nẹp. Những hình ảnh sau đó trong đường hầm cho thấy, tình hình cực kỳ nghiêm trọng và dường như Bailly được đưa thẳng tới bệnh viện. Lập tức, HLV Solskjaer đã có sự điều chỉnh, với sự xuất hiện của… một tiền đạo, đó là Anthony Martial.

Eric Bailly, Manchester United, Chelsea, Maguire

Tất nhiên, anh không vào thay Bailly đá trung vệ, mà MU đã xoay lại sơ đồ 4 hậu vệ. Huấn luyện viên Solskjaer xác nhận và cho thấy rằng chắc chắn MU sẽ khó có được sự phục vụ của Bailly trong phần còn lại của mùa giải: "Tình trạng của Eric Bailly là nghiêm trọng. Cậu ấy vẫn đang trong bệnh viện, nhưng hi vọng cậu ấy sẽ ổn".

Về phần Maguire, anh tiếp tục có một trận đấu không như ý. Trung vệ của MU anh ghi dấu ấn với tình huống phản lưới nhà, ngoài ra cầu thủ trị giá 80 triệu bảng còn gây nên một tình huống hài hước. Từ đường tạt bóng của Alonso bên cánh trái, đội trưởng Maguire của Man United đã vô tình đưa bóng vào lưới khiến De Gea bó tay.

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eric Bailly Manchester United Chelsea Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo