Quảng cáo

Sao trẻ từ biệt Real để đến MU với hợp đồng dài hạn

Thứ sáu, 17/07/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ giàu tiềm năng có hơn 3 năm ăn tập cùng Real Madrid đã quyết định gia nhập Manchester United.

Alvaro Fernandez đã gửi một thông điệp cảm ơn tới Real Madrid trước khi chuyển đến Manchester United. Fernandez, 17 tuổi, đã không đồng ý các điều khoản mới với Real Madrid và chuẩn bị gia nhập United theo bản hợp đồng bốn năm.

Cầu thủ trẻ này đã rời Deportivo La Coruna tới Real Madrid vào năm 2017 và luôn thuộc diện các măng non có sự phát triển về chuyên môn của tân vương La Liga. Hậu vệ trái này sẽ được đưa vào đội trẻ của Manchester United cho mùa giải 2020/21.

Chuyển nhượng MU, Real Madrid, Manchester United, Alvaro Fernandez, chuyển nhượng bóng đá

Alvaro Fernandez đã gửi tin nhắn cảm ơn tới Real trong một bài đăng trên Instagram sau các tin tức về việc anh chuyển đến MU: "Đây không phải là một quyết định dễ dàng và tôi chỉ có những lời cảm ơn sau khi thuộc về Real Madrid trong 3 năm qua. Tôi đã quyết định rời khỏi câu lạc bộ tuyệt vời này".

"Giờ là lúc tôi cần đi một con đường khác trong sự nghiệp bóng đá của tôi, tiến một bước về phía ước mơ của tôi, cảm ơn Real Madrid" - cầu thủ 17 tuổi kết thúc. Alvaro Fernandez cùng Marc Jurado và Joe Hugill là những tài năng trẻ sẽ gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè này.

>>> Cựu sao MU bất bình thay cho Real Madrid

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Real Madrid Manchester United Alvaro Fernandez chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT