Quảng cáo

Cựu sao MU bất bình thay cho Real Madrid

Thứ năm, 16/07/2020 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Dimitar Berbatov, tiền đạo một thời của Manchester United cho rằng Real Madrid đang không được tôn trọng bởi chính cầu thủ trong CLB.

Cụ thể, cựu danh thủ người Bulgaria đã chứng kiến người đồng đội cũ Gareth Bale có những cử chỉ không nghiêm túc tại Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales bị bắt gặp 'làm trò' trên khán đài trong vài trận đấu gần đây ở La Liga khi anh bị HLV Zinedine Zidane gạt ra khỏi đội hình thi đấu.

Tiền đạo một thời của MU mở đầu quan điểm của mình trong bài bình luận trên trang Betfair: "Gareth Bale một lần nữa được lên trang nhất các tờ báo vì giả vờ ngủ trên khán đài khi anh nhận ra mình là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận đấu với Granada".

Manchester United, Real Madrid, Gareth Bale, Dimitar Berbatov

Berbatov cảm thấy bất bình cho Real Madrid: "Khi tôi nhìn thấy điều đó, tôi không thể tin nổi. Tôi nhìn thấy Bale đeo khẩu trang lên mắt và giả vờ ngủ. Tôi không thể ủng hộ điều đó, thực sự không chuyên nghiệp và coi thường Real Madrid".

Cựu sao Manchester United và Tottenham đồng cảm với người đồng đội cũ nhưng nhấn mạnh không thể đồng ý với hành động của Bale: "Tôi thích xem Bale thi đấu và tôi có thể cảm thấy nỗi đau của anh ấy khi không được chơi bóng bởi vì tôi từng ở trong tình huống tương tự. Nhưng tôi không thể ủng hộ điều anh ấy làm".

>>> Bale chờ hết phong tỏa để đánh golf thay vì chơi bóng

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt nhất của Real Madrid vào lưới Espanyol

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid Gareth Bale Dimitar Berbatov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT