Quảng cáo

Zidane kêu oan cho Real Madrid vì bị đổ tiếng xấu

Thứ hai, 06/07/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Athletic Bilbao, Real Madrid tiếp tục có chiến thắng với pha làm bàn duy nhất từ phạt đền khiến đội bóng của Zidane bị chỉ trích.

Làm khách trước Athletic Bilbao, Real Madrid đã không làm được gì với hàng thủ chủ nhà trong 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Bộ ba tấn công Asensio - Benzema - Rodrygo của Real gần như bế tắc trước hàng thủ chơi kỷ luật bên phía Bilbao.

Trong khi đó, các pha dâng cao của Bilbao cũng chẳng khiến cho tuyến phòng ngự của Real phải căng mình chống đỡ. Chỉ cần phong tỏa được Williams, Bilbao hầu như không có phương án tấn công nào. Phút 71, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Real được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, trung vệ thủ quân Ramos dứt điểm thành công mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng Hoàng gia.

Athletic Bilbao, Real Madrid, Zidane

Đây là kịch bản khá giống với trận đấu gần nhất của Real và có ý kiến cho rằng CLB này được thiên vị. HLV Zidane lên tiếng đáp trả: "Tôi quá mệt mỏi khi liên tục được nghe rằng chúng tôi thắng nhờ trọng tài. Điều đó chẳng thay đổi được gì, nhưng các cầu thủ của tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng".

"Tôi không muốn tham gia vào các tranh cãi này, nhưng điều tôi không thể chấp nhận được khi nghe rằng chúng tôi đứng đầu bảng là nhờ quyết định của các trọng tài. Chúng tôi xứng đáng được tôn trọng với những gì chúng tôi làm. Tôi mệt mỏi vì mọi người luôn nói rằng chúng tôi thắng nhờ trọng tài", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt nhất của Real Madrid vào lưới Espanyol

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Athletic Bilbao Real Madrid Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT