Quảng cáo

Sao Barca bi quan vì Real Madrid quá mạnh

Thứ tư, 01/07/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Trận hòa với Atletico Madrid ở vòng 33 La Liga đã khiến Barcelona có nguy cơ bị Real Madrid bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng 33 La Liga, Barcelona đã bị Atletico Madrid cầm hòa 2-2 trong một trận cầu có đến 3 quả penalty. Kết quả này khiến gã khổng lồ xứ Catalonia lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay đại kình địch Real Madrid. Và nếu như Real giành chiến thắng trong trận đấu tới, khoảng cách 2 đội sẽ là 4 điểm.

Trước tình thế khó khăn, Sergio Busquets hiểu rằng không dễ để trong đợi một Real Madrid đang rất mạnh sẽ mất điểm: "Sẽ rất khó để giành chức vô địch. Chúng tôi đã dâng quá nhiều lợi thế cho họ. Không có vẻ gì là Real Madrid sẽ đánh rơi những điểm số, bởi vì họ rất mạnh".

Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, La Liga, Busquets

Tuyển thủ người Tây Ban Nha kêu gọi các đồng đội ở Barca cố gắng: "Chúng tôi sẽ ở xa ngôi đầu bảng hơn nữa nếu Real Madrid chiến thắng, nhưng chúng tôi phải cố gắng thắng các trận đấu, và vững bước cho đến kết cục ngã ngũ".

Đêm qua, dù đội nhà bị cầm chân nhưng siêu sao Lionel Messi đã cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp bằng cú đá kiểu panenka từ khoảng cách 11 mét. Ở vòng tiếp theo, Barcelona sẽ làm khách trên sân của Villarreal lúc 3h00 ngày 6/7.

>>> Sao Real nhường công lớn cho nhau trong ngày Barca bị bỏ lại

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Barcelona Real Madrid La Liga Busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT