Quảng cáo

Zidane dự đoán kịch bản cuộc đua với Barcelona

Thứ sáu, 19/06/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ những suy nghĩ sau trận đấu Real Madrid vs Valencia, về đội bóng của ông và Barcelona trong cuộc đua ở La Liga.

Real Madrid đã duy trì cách biệt 2 điểm với Barcelona trên BXH La Liga 2019/20 sau vòng 29. Đêm qua, họ đã giành chiến thắng 3-0 trước Valencia nhờ cú đúp của Karim Benzema và 1 bàn của Marco Asensio, cầu thủ có màn tái xuất sau gần 1 năm dưỡng thương.

Barca đã đánh bại Leganes tại Camp Nou 48 tiếng trước đó, trong khoảng thời gian này khoảng cách với Real Madrid là 5 điểm và đội bóng của Zinedine Zidane có áp lực nhất định trong việc phải thu hẹp khoảng cách. HLV người Pháp cho rằng đây sẽ là kịch bản phần còn lại của cuộc đua song mã tại La Liga.

Real Madrid, Zidane, La Liga, Barcelona, Real Madrid vs Valencia

Zidane nói trong buổi họp báo sau trận đấu Real Madrid vs Valencia: "Chúng tôi biết rằng điều này sẽ diễn ra đến cuối mùa giải, nhưng hôm nay chúng tôi có thể hạnh phúc vì những gì đã làm được trong trận đấu này. Chúng tôi đang chiến đấu, chúng tôi phải tận hưởng và chúc mừng các cầu thủ vì đây là một trận đấu hoàn chỉnh và sau đó nghĩ về trận đấu với Sociedad."

HLV người Pháp khẳng định Real Madrid tập trung vào trận đấu của mình thay vì quan tâm đến kết quả của Barcelona: "Tình hình của chúng tôi tùy thuộc vào những gì chúng tôi đang làm. Tôi sẽ xem trận đấu của họ, nhưng không có nghĩa sẽ mong chờ họ vấp ngã."

>>> MU sắp lấy đi Ramos từ Real

>>> Nội bộ Real kịch liệt phản đối Pogba

VIDEO: Các khoảnh khắc của Asensio tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane La Liga Barcelona Real Madrid vs Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo