Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/6: MU sắp lấy đi Ramos từ Real

Thứ bảy, 13/06/2020 05:58 AM (GMT+7)
A A+

MU nhân cơ hội lấy Ramos từ Real, Pep kéo sao Barca về Man City, Inter cân nhắc mua Bellerin từ Arsenal,... là các tin chuyển nhượng ngày 13/6.

MU nhân cơ hội lấy Ramos từ Real

Thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha hiện chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Real Madrid. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia lại tỏ ra không quá hào hứng trong việc giữ chân người đội trưởng 34 tuổi. Theo Daily Star, trung vệ Sergio Ramos có thể sẽ gia nhập MLS.

Tuy nhiên, Manchester United cũng được cho là một điểm đến cho Ramos. Nếu có đội trưởng của Real, MU sẽ không cần chi đậm cho thương vụ Koulibaly của Napoli, đây sẽ đối tác hoàn hảo để đá cặp với Harry Maguire.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng arsenal

Pep kéo sao Barca về Man City

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Pep chọn De Jong - người vừa sinh nhật 23 tuổi cách nay 1 tháng - để thay thế cho Kevin De Bruyne. Khả năng De Bruyne và Raheem Sterling rời Etihad là rất cao. Vì thế, Pep cần sớm có giải pháp chuẩn bị để lấp vào khoảng trống.

MU liên hệ Torres

Dự kiến Solskjaer sẽ ưu tiên nâng cấp hàng công của MU. Thời gian qua, hàng loạt cái tên nổi bật đã được giới truyền thông nhắc đến với tư cách là mục tiêu của Man United, và mới đây nhất là Ferran Torres.

Tờ CalcioNapoli24 cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành liên hệ với người đại diện của Ferran Torres nhằm thương thảo về một vụ chuyển nhượng thời gian tới. Là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Valencia nhiều năm gần đây, Torres được đánh giá như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới hiện tại.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng arsenal

Man Utd đánh mất cơ hội mua Bellingham

Tuy nhiên, theo ESPN, việc MU và thượng tầng Birmingham không tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán có thể sẽ khiến thương vụ kể trên đi vào ngõ cụt.

Inter cân nhắc mua Bellerin từ Arsenal

Theo thông tin từ Daily Mail, Inter Milan đang chuẩn bị gửi đề nghị tới Arsenal nhằm chiêu mộ Hector Bellerin. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những người có tiếng nói trong phòng thay đồ Pháo Thủ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng barca chuyển nhượng man city chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT