Quảng cáo

Klopp chính thức lên tiếng về tương lai sao Dortmund

Thứ năm, 11/06/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp cho rằng ngôi sao tấn công của Dortmund nên gia nhập một CLB mà anh có thể trở thành trụ cột.

Tiền đạo Mario Gotze từng chơi dưới thời Klopp trong lần thi đấu đầu tiên ở Dortmund trước khi rời đội bóng để gia nhập Bayern Munich năm 2013. Kể từ khi quay lại Dortmund vào năm 2016, Gotze đã phải vật lộn để lấy lại phong độ trong quá khứ của mình, và sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới vào mùa hè này với hợp đồng sắp hết hạn.

Một số nguồn tin đã liên hệ Gotze với cuộc hội ngộ thầy cũ Jurgen Klopp tại Liverpool, nhưng HLV người Đức đã lên tiếng dập tắt những tin đồn này trong cuộc trò chuyện với Sky Sports của Đức. Ông cho rằng cậu học trò cũ nên tìm đến một CLB mà anh có thể đảm bảo suất đá chính.

Chuyển nhượng, Liverpool, Jurgen Klopp, Dortmund, Chuyển nhượng Liverpool

HLV của Liverpool nói: "Tất cả thỏa thuận giữa Mario Gotze và Dortmund đã kết thúc. Cậu ấy cần đến một CLB có thể cho cậu ấy suất đá chính. Vấn đề của Gotze là cần được ra sân thường xuyên chứ không phải là một trận đấu có thể khiến thế giới xoay chuyển."

Klopp cho rằng hàng công Dortmund với những cái tên như Sancho, Haaland,... không còn chỗ cho Gotze: "Gotze cần được ra sân và cậu ấy chỉ cần thi đấu như một người bình thường khác. Có như vậy thì Gotze mới tìm thấy lại được chính mình. Lúc này, Gotze không thể làm được điều đó bởi hàng công của Dortmund hiện tại khá chật chội và chất lượng."

>>> CLB Đức khẩn cầu Liverpool mua tiền đạo cự phách

>>> MU, Man City và Liverpool tranh nhau 'mồi hụt' của Barca

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Jurgen Klopp Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT