Quảng cáo

Kế hoạch chuyển nhượng của MU được công bố

Thứ ba, 09/06/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về kế hoạch cơ bản của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United sẽ đối mặt với một mùa hè quan trọng bậc nhất, quyết định đến khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới của Quỷ Đỏ. Hiện tại, MU đang có chuỗi phong độ tốt, ban lãnh đạo nhận ra đây là thời cơ để nâng cấp đội hình bằng sức hút với các ngôi sao lớn.

Solskjaer và ban huấn luyện Man Utd có tham vọng việc chi tiêu đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng hè này sẽ giúp Quỷ Đỏ vùng dậy trở lại với dáng dấp của một đội bóng lớn. Những tiêu chí cốt lõi trong kế hoạch chuyển nhượng của MU đã được HLV người Na Uy tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Shiv Nadar Foundation.

chuyển nhượng MU, chuyển nhượng, Manchester United, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Ole Gunnar Solskjaer nói: "Tôi coi mình là cầu thủ chuyên nghiệp và cảm thấy may mắn vì được chơi cho MU. Tôi sẽ không thể hài lòng với bản thân nếu không chắc mình đã làm tất cả vì HLV và đồng đội. Bây giờ tôi cũng chờ đợi điều đó ở những cầu thủ chúng tôi chiêu mộ hoặc đôn lên từ đội trẻ. Họ cần có tính cách tốt và chuyên nghiệp vì nếu trong rổ có một quả táo thối sẽ làm thối những quả khác."

Ngoài việc chiêu mộ những cái tên phù hợp, Solskjaer hứa hẹn sẽ tận dụng tốt những sản phẩm của lò đào tạo Manchester United: "MU luôn luôn được xây dựng dựa trên sức trẻ và những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Sẽ luôn có 1-2 tài năng trẻ đặc biệt được cho 'ra lò'. Chúng tôi có một vài cầu thủ trẻ mà tôi chắc chắn sẽ chơi ở đội 1 MU trong một vài năm tới đây".

>>> Ajax phũ phàng với MU

>>> Fan MU từ 'mừng thầm' đến 'mừng hụt'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Manchester United chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo