Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/6: Arsenal tranh 'kẻ gieo sầu' cho Việt Nam với Milan

Thứ sáu, 05/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Milan tranh nhau 'kẻ gieo sầu' cho Việt Nam, MU đón hậu vệ Inter, tương lai Lingard được định đoạt,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 5/6.

Arsenal, Milan và Napoli tranh nhau 'kẻ gieo sầu' cho Việt Nam

Tasnim News của Iran đưa tin tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit đã lọt vào mắt xanh của Arsenal. Không chỉ Pháo thủ, Milan và Napoli của Serie A cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Sardar Azmoun không phải một cái tên xa lạ với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Anh là cái tên thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình Iran tại giải đấu này, đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Iran trước Việt Nam của HLV Park Hang-seo tại vòng bảng.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng tối 5/6, Arsenal, Milan, MU, Việt Nam, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

MU đón Godin

Manchester United đứng trước cơ hội lớn giành chữ ký của Diego Godin, người không hạnh phúc sau một năm ở Inter và muốn ra đi. Giới truyền thông Anh đưa tin, MU quan tâm đến Godin trong vài tháng nay, và đang nỗ lực dứt điểm chuyển nhượng.

Dembele từ chối Juventus

Nguồn tin cho biết, đội bóng hàng đầu Italia muốn mượn chân sút người Pháp trong 1 năm, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Thậm chí, báo Mundo Deportivo còn khẳng định, Dembele đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juve.

Tuy nhiên, người đại diện Moussa Sissoko của Dembele ngay sau đó đã bác bỏ thông tin trên. Thông qua nhật báo L’Equipe, Sissoko tuyên bố, Dembele chẳng có lý do gì phải rời Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng tối 5/6, Arsenal, Milan, MU, Việt Nam, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

MU từ chối bán Lingard

Daily Mail dẫn nguồn tin thân cận tại Old Trafford cho biết MU không hề có ý định bán Lingard. Xuyên suốt mùa 2019-20, phong độ của Lingard cực kỳ tệ hại. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer chưa hề muốn đẩy Lingard rời Old Trafford mà chờ đợi vào sự nỗ lực của cầu thủ này.

Tottenham từ chối Coutinho

Hè này, Coutinho được Barcelona đưa lên thị trường chuyển nhượng. Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho hay, dù Mourinho rất thích Coutinho nhưng Mourinho không muốn làm phật lòng các ngôi sao khác của Tottenham, khi trả thù lao quá cao cho cầu thủ Brazil.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Milan MU Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT