Quảng cáo

MU vung 50 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi

Thứ năm, 04/06/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang chuẩn bị lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Manchester United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho trung vệ Merih Demiral của Juventus.

Hồi đầu tháng này, một số nguồn tin tiết lộ trung vệ 22 tuổi này cùng với người đồng đội Douglas Costa có thể chuyển đến Old Trafford như một phần trong thương vụ Pogba. Tuy nhiên, cuối cùng không có thỏa thuận nào được thực hiện.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Juventus

Demiral đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu trong danh sách mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang gây ấn tượng tại Juventus mặc dù mới chỉ gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A vào mùa hè năm ngoái từ Sassuolo với mức phí 16 triệu bảng.

Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ có 5 lần ra sân tại Serie A ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau khi xuất sắc đánh bật tân binh "bom tấn" Matthijs de Ligt lên băng ghế dự bị và có 4 trận đá chính liên tiếp cho Juventus trước khi giải đấu bị hoãn do đại dịch Covid-19.

Nhưng may mắn đã không ủng hộ Demiral khi anh bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong trận đấu với AS Roma. Cho đến nay, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 7 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường mùa này và sẽ làm được nhiều hơn nếu không phải vì chấn thương.

Bản hợp đồng tương lai của Manchester United

MU đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự với sự xuất hiện của Harry Maguire ở mùa hè năm ngoái. Trung vệ người Anh ấy đã kết hợp rất ăn ý với Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự giúp MU chỉ thủng lưới 30 bàn thua sau 29 trận đấu, trung bình chỉ hơn 1 bàn/trận.

Tuy nhiên, Lindelof vẫn thường xuyên mắc lỗi không đáng có và đôi khi thiếu đi sự tập trung. Điều này khiến cho HLV Solskjaer cần một đối tác vững chắc kết hợp cùng với Maguire.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Juventus

Ngoài Maguire và Lindelof, MU còn có hai trung vệ dự phòng Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Phil Jones. Tuy nhiên, Bailly thường xuyên dính những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Tuanzebe vẫn chưa gây ấn tượng với HLV Solskjaer khi mới chỉ có 5 lần ra sân, còn Phil Jones đang ngày càng đi xuống.

Xem xét tất cả những điều này, Demiral có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của MU, sau khi đã chứng minh được phẩm chất của mình tại một câu lạc bộ hàng đầu như Juventus. Ngoài ra, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn rất trẻ và có thể là một khoản đầu tư cho tương lai dành cho Quỷ đỏ.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự của trung vệ Merih Demiral

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

>>> Yaya Toure bỏ ngỏ khả năng sang Việt Nam và Đông Nam Á chơi bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo