Quảng cáo

Real vào cuộc chiêu mộ Sancho theo cách chưa từng có tiền lệ

Thứ tư, 03/06/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức gia nhập cuộc đua giành "thần đồng số 1 nước Anh" cùng với MU, Chelsea.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Theo AS, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đã khởi động kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đáng chú ý, phương án được Los Blancos lựa chọn lại khác với phong cách quen thuộc của đội bóng này.

Như chúng ta đã biết, Kền kền trắng chính là đội bóng chịu chi bậc nhất trong làng túc cầu. Năm này qua năm khác, hàng loạt "bom tấn" hạng nặng được đưa về sân Bernabeu một cách đều đặn. Chỉ điều đó cũng cho thấy độ chịu chơi của đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20.

Thế nhưng, với thương vụ Jadon Sancho, Real lại chấp nhận thân phận là kẻ yếu thế. AS khẳng định, đội bóng Tây Ban Nha không đủ nguồn lực để vung tiền cho Sancho. Vì vậy, Los Blancos sẽ quan sát tình hình và chỉ vào cuộc khi các đội bóng khác như MU hay Chelsea không thể thành công trong việc thuyết phục Dortmund nhả người.

sancho mu

Kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus vào năm 2018, hàng công của "Hoàng gia trắng" đang gặp phải rất nhiều vấn đề và chứng kiến một hiệu suất ghi bàn đáng báo động. Vì vậy, Sancho được Zidane nhắm tới như một mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công đội bóng.

Sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Dortmund, Jadon Sancho được định giá lên tới 100 triệu bảng. Trong trận đấu với Paderborn và cuối tuần trước, ngôi sao 20 tuổi tiếp tục lập một cú hat-trick, qua đó giúp đội nhà hủy diệt đối thủ với tỉ số 6-1.

>> MU đại chiến Real vì 'Ronaldo Argentina'

>> Grealish muốn tiếp bước Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Sancho Man Utd Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT