Quảng cáo

MU đại chiến Real vì 'Ronaldo Argentina'

Thứ tư, 03/06/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

MU và Real Madrid thêm 1 lần nữa có sự tranh giành trên thị trường chuyển nhượng, lần này là cái tên giàu tiềm năng Lucas Ocampos.

MU và Real Madrid là 2 trong số những đội bóng chăm chỉ "đi chợ" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Và việc 2 tên tuổi này cùng quan tâm, thậm chí tranh giành ngôi sao không còn là chuyện hiếm. Mới đây, điều này tiếp lục lặp lại và nguyên nhân tới từ cái tên Lucas Ocampos.

Những ngày qua, truyền thông tại Tây Ban Nha và Anh rộ lên tin đồn MU và Real Madrid đang theo sát tiền vệ tấn công của Sevilla - Lucas Ocampos. Tiền vệ người Argentina được giới chuyên môn đánh giá có nhiều nét tương đồng với Ronaldo, cái tên từng khoác cả 2 màu áo MU và Real.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, Lucas Ocampos

Ocampos đang có 1 mùa giải tuyệt hay trong màu áo Sevilla với 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng mới ra mắt ĐT Argentina năm 2019 vừa qua, với 3 bàn thắng. Anh cùng những Dybala, Lautaro Martinez được coi là những trụ cột mới của đội bóng xứ Tango, sau thời của siêu sao Lionel Messi.

Ocampos đến châu Âu từ River Plate năm 2012. Trước khi là người của Sevilla, Ocampos thi đấu tại Pháp trong màu áo Monaco và Marseille. Anh được đánh giá là mẫu ngôi sao tạm thời chưa có tên tuổi, nhưng sẽ tỏa sáng rực rỡ khi được chắp cánh bởi 1 CLB lớn. Đó cũng là 1 nét tương đồng nữa với Ronaldo, ngoài giới chuyên môn, không nhiều người biết đến CR7 thời anh mới cập bến Old Trafford. Nhưng phần còn lại đã trở thành lịch sử.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, Lucas Ocampos

Lucas Ocampos hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Andalucia. Đó là lý do người ta tin rằng Man Utd hoặc Real Madrid có thể mua được anh với mức giá chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Trước đó, giá để phá vỡ hợp đồng của Ocampos là 70 triệu euro, tương đương 62 triệu bảng.

Đầu tháng 6 vừa qua, giới truyền thông bất ngờ rộ tên tin đồn MU đã đạt thỏa thuận với 1 ngôi sao khác từ La Liga là Saul Niguez. Còn Real Madrid, họ vẫn đang trong quá trình tinh giản đội hình, HLV Zidane dự tính sẽ 'tống khứ' ít nhất 5 cái tên ra đường và điểm đến của họ chính là Premier League.

>> MU và Arsenal tranh giành Van Dijk phiên bản tiền đạo

>> Mbappe mượn Ronaldo, 'thả thính' Real Madrid

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của tân binh MU thời còn thi đấu tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Lucas Ocampos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT