Quảng cáo

Grealish muốn tiếp bước Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 03/06/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của Aston Villa được đồn đoán sẽ chuyển đến Man Utd. Mới đây, Grealish cũng thừa nhận Ronaldo chính là hình mẫu của anh trong bóng đá.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Đội bóng của Jack Grealish hiện chỉ xếp thứ 19 tại Ngoại hạng Anh. Với tư cách là đội trưởng, tiền vệ người Anh muốn làm tất cả mọi thứ để giúp CLB có thể trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

"Tôi yêu tất cả mọi thứ tại đội bóng", Grealish chia sẻ với Express & Star. "Tôi yêu cái cách các cổ động viên ủng hộ mình."

grealish mu

Đặc biệt, nhạc trưởng sinh năm 1995 thừa nhận rằng anh muốn học hỏi Ronaldo trong việc giữ vững tinh thần thi đấu trước những hoàn cảnh khó khăn, nhất là khi phải thi đấu trên sân khách.

"Tôi vẫn nhớ khi mình còn là một đứa trẻ, khi Cristiano Ronaldo đến thi đấu tại Villa Park, các cổ động viên đều tập trung la ó anh ấy. Thế nhưng, Ronaldo bỏ ngoài tai tất cả và cố gắng làm những điều tốt nhất trên sân. Tôi cũng muốn có được điều đó."

Tuy nhiên, Grealish cùng các đồng đội sẽ đá những trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ dịch mà không có sự cổ vũ đến từ khán giả. Đối thủ đầu tiên của "The Villa" trong chiến dịch trụ hạng là Sheffield United, đội bóng đã chơi ấn tượng tại Premier League và có được vị trí thứ 9.

>> MU chơi 'tất tay', dùng 5 cầu thủ đổi Jack Grealish

>> Grealish công khai 'tỏ tình' với MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT