Quảng cáo

Coutinho báo tin vui cho Man Utd

Thứ ba, 02/06/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona là một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu của Manchester United trong vài mùa giải gần đây.

VIDEO: Sự nghiệp vĩ đại của Sir Alex Ferguson

Từng là một ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu, tiền vệ Philippe Coutinho giờ đây lại đang phải vật lộn để tìm một suất đá chính tại Bayern Munich. Đội bóng chủ quản Barcelona cũng không mặn mà với ý định sử dụng chân sút Nam Mỹ ở mùa giải tới. Do đó, Coutinho đang tìm kiếm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Theo chia sẻ từ Kia Joorabchian, người đại diện của Coutinho, tiền vệ 27 tuổi muốn quay trở lại Premier League nếu có cơ hội ra đi trong mùa hè tới.

"Cậu ấy muốn trở lại Premier League vào một ngày nào đó"Joorabchian tiết lộ trên Sky Sports. "Thương vụ có thể xảy ra trong năm nay hoặc một lúc khác. Chúng tôi vẫn chưa thể chắc chắn điều gì."

chuyen nhuong MU

Đây có thể được xem là một tin vui với Manchester United, đội bóng đã theo đuổi cựu sao Liverpool từ rất lâu. Chất sáng tạo của ngôi sao Brazil hứa hẹn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của HLV SolSkjaer. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh cũng là một lợi thế của tiền vệ sinh năm 1992.

Ngoài Man Utd, danh sách các đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Coutinho ngày một nhiều lên. Chỉ tính riêng tại xứ sở sương mù, có tới 4 cái tên khác mong muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Selecao, đó là Arsenal, Newcastle, Tottenham và Leicester City.

>> MU 'lật ngược thế cờ' trên bàn đàm phán

>> MU dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ số 1 nước Đức

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Coutinho Barcelona Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT