Quảng cáo

MU dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ số 1 nước Đức

Thứ hai, 01/06/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thi đấu bùng nổ tại Bayer Leverkusen, tài năng trẻ Kai Havertz đang trở thành cái tên được khao khát bậc nhất làng túc cầu.

Theo FoxSports, Man Utd chính là đội bóng nắm giữ vị trí số một trong cuộc đua giành ngôi sao số một của Bayer Leverkusen. Quỷ đỏ xác định sao mai 20 tuổi chính là mẫu cầu thủ toàn diện mà họ mong muốn cho kế hoạch tương lai của đội bóng.

Theo như kế hoạch được đề ra, United sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người. Con số có thể được tăng thêm và MU cũng có sự chuẩn bị trước cho kịch bản này.

kai havertz

Bên cạnh Kai Havertz, HLV Solskjaer tiếp tục đẩy mạnh các nỗ lực đàm phán trong phi vụ Jadon Sancho, cầu thủ được định giá tới 100 triệu bảng. Chính vì thế, Quỷ đỏ sẽ phải cắt bớt các khoản chi phí khác để tập trung nguồn lực cho bộ đôi Bundesliga.

Kai Havertz đang trải qua mùa giải bùng nổ nhất kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp với 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ban huấn luyện Red Devils ấn tượng với khả năng thi đấu nhiều vị trí trên hàng công của sao trẻ nước Đức.

FoxSports khẳng định, nếu như mọi thương vụ của Man Utd đều diễn ra suôn sẻ, Havert chơi bên trái, Rashford đá cắm và Sancho đá biên phải sẽ là bộ ba tấn công đủ sức hủy diệt mọi hàng phòng ngự trong tương lai.

>> Dortmund rục rịch đưa Sancho đến MU

>> Mục tiêu hàng đầu của MU muốn chuyển đến Premier League

VIDEO: Sự nghiệp vĩ đại của Sir Alex Ferguson

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Kai Havertz Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT