Quảng cáo

Mục tiêu hàng đầu của MU muốn chuyển đến Premier League

Chủ nhật, 31/05/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Federico Bernardeschi của Juventus, một trong những mục tiêu hàng đầu của MU mới đây đã thừa nhận muốn chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Theo ấn phẩm Gazzetta Dello Sport của Ý, Manchester United đang để mắt tới tiền vệ Federico Bernardeschi của Juventus.

Cầu thủ 26 tuổi này không có nhiều cơ hội đá chính tại Juventus dưới thời HLV Maurizio Sarri. Tiền vệ người Ý đã có 24 lần ra sân, ghi 1 bàn thắng và 1 kiến ​​tạo mùa này. Trong số này, anh chỉ có 12 lần đá chính.

Nguồn tin này cho biết Bernardeschi đang tìm cách chuyển đến Anh để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, MU không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Bernardeschi. Hai đội bóng của thủ đô London là Chelsea và Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đến tiền vệ người Ý.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Man United, Juventus

Juventus mua Bernardeschi với giá 35 triệu bảng từ Fiorentina vào năm 2017 và Bà đầm già sẽ không muốn bán cầu thủ này với giá rẻ. Tuy nhiên, MU có thể sử dụng Paul Pogba - mục tiêu của Juventus để thực hiện thương vụ này.

Bernardeschi có khả năng chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và tấn công, điều này sẽ giúp cho HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn để thử nhiều chiến thuật khác nhau. Việc chuyển đến Old Trafford rất có thể thay đổi vận may của cầu thủ từng có 24 trận khoác áo ĐT Ý.

VIDEO: Siêu phẩm của Bernardeschi trong màu áo Juventus

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

>>> MU sắp phải trả Odion Ighalo về Trung Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Man Utd Man United Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT