Quảng cáo

Tương lai của Pogba được ấn định

Thứ bảy, 30/05/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Juventus rút lui, Real Madrid đang trở thành đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Paul Pogba.

Theo Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba gần như không còn cơ hội chuyển đến Real Madrid bởi những vấn đề về lương bổng. Mức lương 15 triệu bảng/mùa của tuyển thủ Pháp được cho là sẽ khiến các trụ cột của Los Blancos không hài lòng, nếu như anh này gia nhập Kền kền trắng.

Hãng tin này khẳng định đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ Casemiro sẽ là 2 cầu thủ đầu tiên khiếu nại về mức lương quá cao của Pogba. HLV Zidane có thể có những ưu ái cho cầu thủ đồng hương nhưng ngài chủ tịch Florentino Perez thì không, và rõ ràng ông là người quyền lực hơn "Zizou" tại Bernabeu.

chuyen nhuong MU

Dù là một đội bóng có nền tảng tài chính rất vững mạnh, Real vẫn không thể tránh khỏi những ảnh hưởng do đại dịch Covid-19. Mới đây, toàn bộ các cầu thủ Los Blancos đã tình nguyện cắt giảm 10% số tiền lương còn lại của mùa giải để san sẻ gánh nặng tài chính cùng câu lạc bộ.

Năm ngoái, đội bóng Hoàng gia đã vay 575 triệu euro trong vòng 30 năm để lấy kinh phí cải tạo sân Santiago Bernabeu. Ước tính, tổng chi phí từ khi khởi công đến lúc hoàn tất có thể lên tới 800 triệu euro. Vì thế, Real chắc chắn sẽ không mạo hiểm vào những thương vụ quá đắt đỏ như trường hợp của Paul Pogba.

Ở một diễn biến khác, Juventus cũng mới cho thấy dấu hiệu rút lui trong thương vụ Pogba. Tựu chung lại, nhiều khả năng chân sút 27 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.

>> MU tự tin đánh bại Real trong thương vụ 60 triệu bảng

>> Lingard tỏ lòng trung thành khiến CĐV phát hoảng

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT