Quảng cáo

MU tự tin đánh bại Real trong thương vụ 60 triệu bảng

Thứ sáu, 29/05/2020 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được đã gửi lời đề nghị tới Rennes về trường hợp của Eduardo Camavinga - cầu thủ được Real Madrid săn đón bậc nhất.

Tiền vệ 17 tuổi Eduardo Camavinga đã có những bước trưởng thành vượt bậc sau khi ra mắt đội một Rennes vào hồi đầu năm ngoái. Theo báo chí châu Âu, Real Madrid sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để có thể sở hữu "ngọc quý" của bóng đá Pháp.

Theo Metro, Manchester United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ người Pháp, bên cạnh những cái tên sừng sỏ như Liverpool, Arsenal và Tottenham. Thậm chí, tờ báo này khẳng định Quỷ đỏ rất "tự tin" về khả năng thành công trước các đối thủ của mình.

chuyen nhuong bong da

Rennes được cho là rất muốn giữ chân ngôi sao người Pháp, nhất là khi họ đã có vé dự Champions League mùa giải tới. Nhận thấy điều này, United liền nghĩ ra phương án để qua mặt Real Madrid.

Cụ thể, đội bóng nước Anh vẫn sẽ mua đứt Camavinga nhưng cho Rennes mượn lại một mùa. Bên cạnh đó, thay vì phải chi tới 60 triệu bảng, Red Devils tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này với chỉ 25 triệu bảng. Bởi hợp đồng giữa Camavinga và đội bóng chủ quản chỉ còn thời hạn 2 năm.

chuyen nhuong bong da

MU có một hệ thống tuyển trạch viên dày đặc, được bố trí khắp nơi trên thế giới. Và ngôi sao được đội ngũ Quỷ đỏ để mắt nhiều nhất không ai khác chính là Camavinga. Marcel Bout, người đứng đầu đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ cho biết ông rất ấn tượng sau khi trực tiếp theo dõi sao trẻ tuyển Pháp thi đấu.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Jesse Lingard vừa tuyên bố sẵn sàng trở lại sau quãng nghỉ dài của Premier League. Anh hy vọng mình sẽ lấy lại phong độ sau những trận đấu mờ nhạt vừa qua.

>> MU đổi Pogba lấy 4 ngôi sao tấn công của Real

>> MU xác định cái tên làm 'vật tế thần' trong thương vụ 'bom tấn' Sancho

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT