Quảng cáo

MU đổi Pogba lấy 4 ngôi sao tấn công của Real

Thứ năm, 28/05/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Nếu thương vụ diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội sở hữu những cầu thủ tấn công cực kỳ chất lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Paul Pogba. Gã khổng lồ La Liga cũng đã làm mọi cách để có thể sở hữu tài năng hàng đầu bóng đá Pháp nhưng vẫn chưa thể thành công.

Theo The Sun, Kền kền trắng chưa hề có ý định bỏ cuộc và tiếp tục gửi một lời đề nghị được đánh giá là đầy sức nặng cho United. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng dùng James Rodriguez, Lucas Vazquez, Brahim Diaz và cả thần đồng Martin Odegaard để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba.

odegaard

Về phía MU, dù rất muốn giữ chân Pogba nhưng lời đề nghị từ Real có thể sẽ khiến họ phải đổi ý. MU hiện đang sở hữu bộ tiền vệ khá ổn với Bruno Fernandes, Fred, McTominay và cả Matic. Trong khi đó, hàng công của Quỷ đỏ lại khá mỏng và thiếu đi những cầu thủ sáng tạo, điều mà 4 cầu thủ Real đưa ra hoàn toàn có thể khỏa lấp.

Pogba chỉ có 2 lần ra sân kể từ khi gặp chấn thương vào hồi tháng 9 năm ngoái. Thế nhưng, Real Madrid vẫn bày tỏ khát khao chiêu mộ chân sút 27 tuổi vào mùa hè sắp tới.

Trong một diễn biến liên quan, Juventus - đối thủ chính của Real Madrid trong thương vụ "bom tấn" này đã cho thấy dấu hiệu hụt hơi vì khủng hoảng tài chính.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong màu áo Inter Milan

>> MU xác định cái tên làm 'vật tế thần' trong thương vụ 'bom tấn' Sancho

>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT