Quảng cáo

Juve giương cờ trắng trước Real vụ Pogba

Thứ tư, 27/05/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp vẫn đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Los Blancos, nhằm hoàn thiện bộ khung của "dải ngân hà 3.0".

Sau những năm tháng không thực sự thành công tại Man Utd, siêu sao Paul Pogba được cho là đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm nâng tầm sự nghiệp. Real Madrid và Juventus chính là 2 đội bóng đang cạnh tranh sát sao nhất cho số 6 của MU.

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, Juventus sẽ không thể chiêu mộ thành công tiền vệ 27 tuổi ở mùa hè năm nay. Cụ thể, Bianconeri không thể đáp ứng được con số 100 triệu euro mà United đưa ra do tình hình tài chính của đội bóng thành Turin đang lâm vào báo động sau đại dịch Covid-19.

pogba real

Đây có thể được xem là một tin rất vui với Real Madrid, khi họ không phải tốn công cạnh tranh với đối thủ sừng sỏ đến từ đất nước hình chiếc ủng. Giờ đây, Kền kền trắng chỉ cần nhận được cái gật đầu từ phía Man Utd là có thể sở hữu tiền vệ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Pogba đang trải qua một mùa giải được đánh giá là đáng quên tại sân Old Trafford do gặp phải chấn thương. Dẫu vậy, tài năng của nhà vô địch World Cup 2018 vẫn được giới chuyên môn thừa nhận rộng rãi. Số 6 của Man Utd được HlV Zinedine Zidane nhắm tới như một sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Luka Modric, người mà nhiều khả năng sắp chia tay sân Bernabeu.

>> HLV Solskjaer tuyên bố đanh thép, Pogba, Lingard 'lạnh gáy'

>> MU lên kế hoạch chiêu mộ người thay thế Pogba vào mùa hè này

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Paul Pogba Real Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT