Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 27/5: MU đón 'siêu tiền đạo' trị giá 60 triệu euro

Thứ tư, 27/05/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Juventus từ bỏ thương vụ Pogba, MU đón "siêu tiền đạo" trị giá 60 triệu euro, PSG sắp mua đứt Icardi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (27/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 27/5

Juventus từ bỏ thương vụ Pogba

Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus đã từ bỏ việc tham vọng việc đưa Paul Pogba trở lại Torino.

Nguồn tin này cho biết mức lương lên tới 15 triệu bảng mỗi năm của tiền vệ người Pháp sẽ phá vỡ cơ cấu lương của câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Bà đầm già cũng không thể đáp ứng được mức giá 100 triệu euro mà MU yêu cầu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Real Madrid

MU đón "siêu tiền đạo" trị giá 60 triệu euro

Theo Goal, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Timo Wener của RB Leipzig như một sự thay thế cho Odion Ighalo, người sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn và phải quay lại Trung Quốc trong tuần này.

Timo Werner có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro, một con số quá rẻ dành cho một tiền đạo đã ghi tới 30 bàn và 12 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Đức hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt các ông lớn như Liverpool, Chelsea và Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Real Madrid

Tiền đạo của Lyon, Moussa Dembele cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU, bên cạnh tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, hai thương vụ này đều sẽ có giá rất cao so với số tiền dành cho Timo Werner.

PSG sắp mua đứt Icardi

Theo ESPN, Paris Saint-Germain dự kiến sẽ bỏ ra 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan.

Tiền đạo người Argentina hiện đang được cho mượn tại sân Parc des Princes. Icardi được xem là sự thay thế cho Cavani - người gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Jovic muốn ở lại Real Madrid

Tờ Marca đưa tin Luka Jovic muốn ở lại Real Madrid sau mùa giải đầu tiên đáng thất vọng. Mặc dù đã có những tin đồn chuyển nhượng đã xoay quanh cầu thủ 22 tuổi, Los Blancos vẫn sẵn sàng cho anh cơ hội khác để chứng minh giá trị.

Tiền đạo này chỉ có được 2 bàn thắng trong màu áo Real Madrid sau khi chuyển đến với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Eintracht Frankfurt vào mùa hè năm ngoái.

Newcastle tiếp cận Coutinho

Theo tờ Mundo Deportivo, Newcastle đã có cuộc đàm phán đầu tiên với Philippe Coutinho.

Tiền vệ người Brazil đang được cho mượn tại Bayern Munich từ Barcelona, và tương lai của anh đang bị nghi ngờ khi Hùm xám Bavaria không có khả năng kích hoạt mua đứt.

Với việc sắp được sở hữu bởi các ông chủ Ả Rập, Newcastle đang lên kế hoạch cho một cuộc chi tiêu lớn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bayern Munich giữ chân Alaba

Theo tờ Bild, Bayern Munich đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng vợi hậu vệ cánh trái David Alaba.

Các cuộc đàm phán với cầu thủ người Áo sẽ được tiến hành sau khi hợp đồng mới với thủ môn Manuel Neuer được xác nhận. David Alaba đang là một trong những cầu thủ có thâm niên thi đấu lâu nhất trong đội hình Bayern Munich hiện tại.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 9, Ronaldo vắng bóng

>>> Barca đại tu đội hình: 7 cái tên sẽ bị 'tống khứ' mùa hè này

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo