Quảng cáo

Barca đại tu đội hình: 7 cái tên sẽ bị 'tống khứ' mùa hè này

Chủ nhật, 24/05/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona nhiều khả năng sẽ chia tay tới 7 cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Barca đang cần một số tiền rất lớn để có thể mang về tiền đạo Neymar của PSG và Lautaro Martinez của Inter Milan. Bên cạnh đó, tiền vệ của Juventus, Miralem Pjanic cũng được cho là sắp chuyển đến Camp Nou.

Trở ngại lớn nhất của Barca đó là mức phí chuyển nhượng rất lớn của 3 thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng vẫn quyết tâm mang về những gương mặt tươi mới bất chấp ảnh hưởng tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, Barca, Vidal, Coutinho, Rakitic

Theo tờ Marca, đội bóng của HLV Quique Setien sẽ phải chia tay với một số thành viên trong đội hình để có thể gom đủ tiền thực hiện 3 thương vụ này. Cụ thể, những cái tên sẽ bị rao bán bao gồm Arturo Vidal, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele, Coutinho, Neto, Junior Firpo và Jean-Clair Todibo.

Trong số này, Arturo Vidal, Ivan Rakitic đều đã bước qua tuổi 30 và không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao. Ousmane Dembele thì chắc chắn là một bản hợp đồng thất bại khi cầu thủ người Pháp thường xuyên làm bạn với giường bệnh.

Neto, Junior Firpo và Jean-Clair Todibo đều không có nhiều đóng góp cho Barca. Dẫu vậy, 3 cầu thủ này vẫn có thể mang về cho đội bóng chủ sân Nou Camp một số tiền đáng kể.

Philippe Coutinh, hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich, cũng nhiều khả năng sẽ rời Barcelona vào mùa hè này. Tiền vệ người Brazil đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các ông lớn ở Premier League.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Coutinho tại Barca

>>> Chuyển nhượng ngày 24/5: MU 'đốt' 130 triệu bảng đón 2 tân binh

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Pep Guardiola

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca Barca Vidal Coutinho Rakitic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo