Quảng cáo

MU chơi 'tất tay', dùng 5 cầu thủ đổi Jack Grealish

Thứ bảy, 23/05/2020 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang làm mọi cách có thể để ký hợp đồng với thủ quân của Aston Villa, bất chấp việc bị đối phương hét giá tới 80 triệu bảng Anh.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

"Số 10 hay nhất nước Anh" là mục tiêu hàng đầu được HLV Ole Solskjaer nhắm tới cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí, nhà cầm quân người Na Uy còn dự tính sẽ xây dựng đội hình xung quanh tài năng sinh năm 1995 ở mùa tới.

Tuy nhiên, phía Aston Villa chỉ đồng ý nhà ngôi sao số một của đội bóng nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Đây được đánh giá là một mức phí không tưởng, nhất là khi các CLB đều phải đối mặt với khó khăn tài chính sau đại dịch.

grealish mu

Do đó, ban lãnh đạo United đang tính tới phương án đổi người để tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng cho những mục tiêu khác. Cụ thể, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẽ dùng 5 cái tên là  Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo để đổi lấy sự phục vụ của Jack Grealish.

Dẫu vậy, liệu "The Villa" có quan tâm tới những cầu thủ này lại là một vấn đề khác. 5 cầu thủ kể trên đều đang sa sút phong độ thảm hại, người thì không được ra sân, người thì bị đem đi cho mượn. Bên cạnh đó, mức lương hiện tại của những cái tên này đều là rào cản lớn đối với đội chủ sân Villa Park.

grealish mu

Cách đây ít hôm, Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward cũng đã thừa nhận đội bóng khó có thể thực hiện những thương vụ lớn "như thường lệ". Bên cạnh đó, khoản nợ ròng ngày một tăng khiến Quỷ đỏ không thể vung tiền như những mùa giải trước.

>> Barca đưa ra quyết định về việc bán Griezmann cho MU

>> PSG báo tin vui, MU rộng cửa đón 'đá tảng' Serie A

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT