Quảng cáo

HLV Barca làm rõ thương vụ Neymar

Thứ bảy, 23/05/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Barca, Quique Setien đã lên tiếng chính thức về khả năng đưa siêu sao Nam Mỹ trở lại sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Trong 2 mùa giải trở lại đây, tiền đạo Neymar luôn được liên hệ để trở lại "mái nhà xưa" Barcelona và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, HLV Quique Setien cũng đã thừa nhận ý định của đội bóng trong một buổi phỏng vấn trên BeIN Sports.

"Tôi sẽ rất vui nếu có được Neymar trong đội hình, sự thật là như vậy. Chúng ta đang nói về một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu thế giới, không ai có thể phủ nhận điều đó", nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định.

neymar barca

Bên cạnh đó, chiến lược gia 61 tuổi cũng trả lời về bình luận của Messi cách đây ít ngày. Siêu sao Argentina cho rằng đội bóng khó có thể vô địch Champions League với cách chơi bóng dưới thời Setien.

"Đây là một vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League. Chúng tôi phải cải thiện nhiều thứ, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng đây là một tập thể đủ sức lên ngôi tại Champions League", Setien nói thêm.

Tại Cúp C1 châu Âu 2019/20, Blaugrana đã tiến đến vòng 16 đội và chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Napoli. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan phải rất may mắn khi rời San Paolo với một kết quả hòa sau trận đấu lượt đi đầy kịch tính. Vì thế, sức mạnh của nhà ĐKVĐ La Liga đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi từ giới truyền thông cũng như NHM.

>> 'Cạ cứng' Messi làm rõ khả năng gia nhập Newcastle

>> Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 9, Ronaldo vắng bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca neymar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT