Quảng cáo

'Cạ cứng' Messi làm rõ khả năng gia nhập Newcastle

Thứ sáu, 22/05/2020 19:05 PM (GMT+7)
A A+

"Đại gia mới nổi" vùng Đông Bắc nước Anh đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Tiền vệ kỳ cựu Arturo Vidal là một trong những mục tiêu được Newcastle theo đuổi trong thời gian gần đây. Theo Daily Mail, Barca cũng rất muốn bán tuyển thủ Chile để gây quỹ cho thương vụ Lautaro Martinez của Inter Milan.

Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi khẳng định sẽ không đi đâu trong một buổi phỏng vấn trên Instagram. "Tôi rất hạnh phúc và thoải mái ở Barcelona và tất nhiên tôi muốn ở lại đây", Vidal khẳng định.

"Tôi đang ở trong thể trạng tốt hơn bao giờ hết. Đây là một tập thể tuyệt vời với những người bạn tuyệt vời trong phòng thay đồ. CLB có một kế hoạch đặc biệt giúp tôi kéo dài sự nghiệp của mình lâu nhất có thể."

chuyen nhuong bong da

Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, tiền vệ Chile vẫn có vai trò khá quan trọng tại sân Camp Nou. Siêu sao Messi từng hết lời ca ngợi người đồng đội sau chiến thắng của Barca trước Inter hồi tháng 10 năm ngoái.

"Anh ấy là một mẫu cầu thủ rất nhiệt huyết ở trên sân. Anh ấy rất quan trọng với đội bóng, chúng tôi thật may mắn vì có anh ấy trong đội hình. Anh ấy cảm thấy mình quan trọng với CLB vì sự thật đúng là như thế", thủ quân Barca chia sẻ với Metro.

Dẫu vậy, bất chấp việc Vidal không muốn ra đi, Barca vẫn muốn đẩy cựu sao Juve ra đi vì những khó khăn về mặt tài chính. Mức lương 155 nghìn bảng/tuần được đánh giá là quá cao so với một cầu thủ đã 33 tuổi. Do vậy, cầu thủ Nam Mỹ nhiều khả năng vẫn sẽ phải ra đi.

>> Chuyển nhượng tối 22/5: Cuộc tháo chạy khỏi Etihad

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Vidal Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo