Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/5: Cuộc tháo chạy khỏi Etihad

Thứ sáu, 22/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Man City đối diện nguy cơ "tan đàn xẻ nghé", Juve khởi động vụ Pogba, Barca giữ chân trụ cột thành công... là những tin chính của chuyển nhượng tối 22/5.

Man City đối diện nguy cơ "tan đàn xẻ nghé"

Với lệnh cấm tham dự các cúp châu Âu từ UEFA trong 2 mùa liên tiếp, The Citizens đang đối mặt với việc để mất hàng loạt ngôi sao lớn trong đội hình, theo Bild.

Nhạc trưởng Kevin De Bruyne được cho là đang xem xét ý định gia nhập Juventus hoặc Real Madrid. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Leroy Sane cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng để gia nhập Bayern Munich.

chuyen nhuong bong da

Hai cầu thủ tấn công quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola là Sergio Aguero và Raheem Sterling cũng đang tìm mọi cách để ra đi. Aguero thì đang xem xét khả năng trở lại quê nhà Argentina còn Sterling đang được chào mời bởi một loạt đội bóng hàng đầu xứ sương mù.

Juventus khởi động thương vụ Pogba

Theo Le10Sport, Juventus đã bắt đầu quá trình đàm phán với "siêu cò" Mino Raiola để đưa ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba trở lại Turin. Mức phí chuyển nhượng là khúc mắc duy nhất ở thời điểm này bởi Pogba đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho phép ra đi.

chuyen nhuong bong da

Sở dĩ "Bà đầm già" hành động khẩn trương như vậy là bởi họ e ngại tuyển thủ Pháp sẽ lọt vào tay Real Madrid. Xét về tiềm lực tài chính cũng như sức hút đối với các cầu thủ, Bianconeri rõ ràng vẫn đang thua kém so với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Barca giữ chân trụ cột thành công

Thủ thành  Marc-Andre ter Stegen đang chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Barcelona, qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai trong thời gian gần đây.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, tuyển thủ Đức được cho là sẽ gia nhập Bayern Munich sau vào cuối mùa. Tuy nhiên, sau khi Hùm Xám gia hạn hợp đồng với thủ thành Manuel Neuer, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Stegen muốn được bắt chính thường xuyên, do đó, anh đã lựa chọn gắn bó với sân Camp Nou.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Theo Sport Mediaset, tiền đạo Edinson Cavani quyết định sẽ gia nhập Inter Milan khi mùa giải kết thúc

- Barca tỏ ra rất tự tin trong việc thâu tóm bộ đôi đang chơi tại Serie A là Lautaro Martinez và Miralem Pjanic, theo Marca

- Một số đội bóng tại MLS cũng như CLB River Plate đã rút lui sau khi Juve hét giá 18 triệu euro cho Gonzalo Higuain

Theo The Sun, Quỹ đầu tư công Ả Rập đã được Ngoại hạng Anh bật đèn xanh để mua lại Newcastle

- Ajax đang muốn đưa thủ thành Jasper Cillessen trở lại câu lạc bộ, tuyển thủ Hà Lan có quãng thời gian khó khăn kể từ khi gia nhập Valencia vào mùa hè năm ngoái

>> Chuyển nhượng sáng 22/5: Real từ bỏ Mbappe vì siêu sao NHA

VIDEO: Những bàn thắp đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyể nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT