Quảng cáo

HLV Solskjaer tuyên bố đanh thép, Pogba, Lingard 'lạnh gáy'

Thứ năm, 21/05/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy khá hài lòng với phong độ gần đây của các học trò. Tuy nhiên, ông khẳng định sẵn sàng loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào có ý định nổi loạn.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

"Tôi thà để trống một vị trí trong đội hình còn hơn cho một cầu thủ khó ưa thi đấu. Tính cách là một điều rất quan trọng. Chúng tôi là đội bóng với một môi trường vì tập thể", Solsa nói trong buổi phỏng vấn mới đây trên United We Stand.

Bắt đầu triều đại của mình tại MU vào tháng 12 năm 2018, chiến lược gia người Na Uy gây ấn tượng mạnh với 12 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, đội bóng của ông sau đó đã sa sút phong độ thảm hại khi thua tới 5 trên 9 trận đấu cuối cùng của mùa giải năm ngoái.

solsa

Thế nhưng, cũng nhờ quãng thời gian khó khăn này, Solsa có thời gian đánh giá lại từng con người trong đội hình để đưa ra các quyết định nhân sự được cho là khá hợp lý. Để rồi sau đó, Quỷ đỏ có dấu hiệu thi đấu khởi sắc, nhất là giai đoạn sau kỳ chuyển nhượng đông 2020.

"Tôi muốn một cầu thủ có cá tính và tài năng nhưng họ phải có khả năng thích ứng. Vào tháng 3 năm 2019, các cầu thủ của tôi rất mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Những ý nghĩ tiêu cực bắt đầu xuất hiện, nhưng giờ đây mọi thứ đã trở nên tích cực hơn", Solsa chia sẻ.

solsa

Ở mùa hè năm ngoái, nhà cầm quân 47 tuổi đã quyết định đẩy 2 ngôi sao lớn là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sau khi bộ đôi này có màn trình diễn yếu kém.

Theo Daily Mail, Solsa sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình vào cuối mùa giải năm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ phải "cuốn gói" khỏi Old Trafford là Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Jesse Lingard và Paul Pogba.

>> Huyền thoại MU gạt Kane để chọn sao châu Á gia nhập Quỷ Đỏ

>> MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT