Quảng cáo

MU đại thắng, Bruno Fernandes vươn lên dẫn đầu châu Âu

Thứ sáu, 13/03/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Manchester United tiếp tục thể hiện sự bùng nổ trong trận đấu với LASK vừa kết thúc rạng sáng nay 13/3.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Dù phải hành quân đến sân Linzer trên đất Áo, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer vẫn thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ yếu LASK và hủy diệt đối thủ 5 bàn không gỡ.

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhạc trưởng tân binh Bruno Fernandes vẫn có một trận đấu rất tốt. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chính là người kiến tạo cho tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu.

mu lask

Với pha dọn cỗ này, tiền vệ sinh năm 1994 đã đóng góp trực tiếp vào 10 bàn thắng ở Europa League mùa này (6 pha lập công, 4 kiến tạo), xếp cao nhất tính trên toàn châu Âu. Khi còn ở Sporting Lisbon, chân sút 25 tuổi cũng đã tỏa sáng tại Cúp C2.

Chiến thắng hủy diệt trước LASK cũng giúp Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 11, trong đó có tới 8 chiến thắng. Rõ ràng, sự góp mặt của Bruno Fernandes đã đem lại những điều rất tích cực cho đội chủ sân Old Trafford.

mu lask

Cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân đến sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Với phong độ chênh lệch, Red Devils được dự báo sẽ có một thắng lợi dễ dàng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá cúp c2 man utd bruno fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT