Quảng cáo

Chấm điểm LASK vs MU: Cái duyên của tân binh

Thứ sáu, 13/03/2020 03:26 AM (GMT+7)
A A+

Góp công vào 2 trong số 5 bàn thắng chung cuộc của MU, Ighalo đã trở thành cái tên được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu.

MU đã có trận đại thắng trên sân của LASK Linz. Trái với những gì được cảnh báo trước trận về đội bóng đang dẫn đầu giải Áo, MU đã đã cho LASK biết đội nào mới là "ông kẹ" tại Europa League năm nay.

Một điều thú vị, cả 5 bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận này đều được ghi do công của 5 cầu thủ khác nhau. Trong 1 trận cầu được đánh giá là dễ, hầu hết các thành viên trong đội hình MU đều chơi hay. Trong đó, tân binh Ighalo tiếp tục thể hiện cái duyên của mình với 2 lần góp dấu giày trong 5 bàn thắng của đội.

Kết quả LASK vs MU, LASK vs MU, MU, Ighalo, Bruno Fernandes

Tiền đạo người Nigeria chính là người chơi hay trong hiệp 1, đồng thời đóng góp bàn mở tỉ số. Sang hiệp 2, anh tiếp tục in dấu giày lên bàn thắng thứ hai của MU bằng đường kiến tạo cho Daniel James lập công. 3 bàn thắng còn lại của Quỷ đỏ đến sau phút 80, nhờ công của các cái tên Mata, Greenwood và Pereira.

Trận này Bruno Fernandes tiếp tục chơi hay, anh đóng góp đường kiến tạo trong bàn mở tỉ số.

Sau đây là điểm số cụ thể của MU trong trận thắng LASK Linz.

- MU: Romero (7); Williams (7), Baily (7), Maguire (8), Shaw (8); McTominay (8), Fred (7), James (8), Bruno Fernandes (8), Mata (7); Ighalo (9)*.

Kết quả LASK vs MU, LASK vs MU, MU, Ighalo, Bruno Fernandes

Dự bị: Chong, Greenwood, Pereira - không tính điểm.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả LASK vs MU LASK vs MU MU Ighalo Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT