Quảng cáo

La Liga CHÍNH THỨC hoãn vì Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Điều nhiều NHM không mong đợi đã đến, sau Serie A, đến lượt La Liga tuyên bố hoãn các sự kiện bóng đá ngay từ tuần này.

Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

MARCA vừa chia sẻ những thông tin mới nhất, theo đó La Liga đã chính thức ra thông báo ngừng thi đấu ngay lập tức. Nguyên nhân đến từ những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại châu Âu những ngày qua.

Covid-19, La Liga hoãn, la liga, europa league, champions league

"Theo các bộ luật tại Nghị định Hoàng gia 664/1997 quy định ngày 12/5, La Liga sẽ tạm dừng mọi hoạt động bóng đá trong ít nhất 2 vòng đấu tới (Vòng 28 và 29). Tính từ tuần này.

"Quyết định này sẽ được đánh giá sau khi kết thúc nghị định kiểm dịch tại các câu lạc bộ liên quan và các tình huống xấu khác có thể xảy ra. Với tư cách BTC giải đấu, chúng tôi gửi thông báo tới RFEF, CSD và các đội bóng" - Marca dẫn lời thông báo trên trang chủ của La Liga.

Cũng trong ngày hôm nay, một cầu thủ đội bóng rổ của Real Madrid đã được xác định dương tính với Covid-19. Điều này dẫn tới việc toàn bộ đội bóng cùng các nhân viên buộc phải tiến hành cách ly theo quy định.

Tại Đức và Ý đều đã có trường hợp cầu thủ chuyên nghiệp dương tính với Covid-19. Tại Đức là hậu vệ Timo Hubers của Hannover 96, còn tại Ý là hậu vệ Daniele Rugani của Juventus. Ronaldo cùng các đồng đội của Rugani cũng đã phải tiến hành cách ly.

Covid-19, La Liga hoãn, la liga, europa league, champions league

Ngoài Serie A, La Liga, các giải đấu cấp châu Âu như Europa League và Champions League cũng đang cân nhắc hoãn ngay các trận đấu trong tuần tới. Thông báo này sẽ sớm được cập nhật tới người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 La Liga hoãn la liga europa league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT