Cầu thủ NBA nhận quả báo vì coi thường Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ vì hành động thiếu suy nghĩ của mình, Rudy Gobert đã và đang khiến giải đấu bóng rổ lớn nhất hành tinh NBA lao đao.

Rudy Gobert là cái tên đầu tiên của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) dương tính với Covid-19. Bi hài ở chỗ, chính anh từng có mong muốn nhiễm loại virus này và đã "cầu được ước thấy".

Cụ thể, hai ngày trước, Rudy Gobert tham dự trận đấu giữa Utah Jazz và Toronto Raptors. Sau trận, ngôi sao này thực hiện hành động hết sức thiếu suy nghĩ khi cố tình động chạm vào tất cả các đồ vật trong phòng họp báo. Hành động của Gobert nhằm khẳng định anh không hề sợ Covid-19, đồng thời muốn chứng minh loại virus này không đáng sợ như mọi người nghĩ.

gobert

Quả báo sớm đến với Rudy Gobert khi trước trận Utah Jazz và Oklakoma City Thunder dự kiến diễn ra hôm nay, anh bất ngờ bị sốt, ho và đau họng. Kết quả xét nghiệm cho thấy ngôi sao người Pháp dương tính với Covid-19, trở thành cầu thủ NBA đầu tiên nhiễm căn bệnh này.

Hành động thiếu suy nghĩ của Gobert không chỉ gây hại cho một mình anh mà còn khiến cả NBA chao đảo. Toàn đội Utah Jazz đã phải cách ly, trong khi đó các đối thủ của đội bóng này gần đây là Raptors và Thunder cũng đang như ngồi trên đống lửa. Còn giải NBA thì đã chính thức phải hoãn vô thời hạn.

Đúng là sai một ly thì đi một dặm!

VIDEO: Hazard bị biến thành 'người tí hon' khi gặp sao NBA

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 NBA Rudy Gobert
Xem thêm
TIN NỔI BẬT