Quảng cáo

Ronaldo 'cố thủ' tại Bồ Đào Nha sau tin đồng đội nhiễm Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Hiện đang có mặt tại quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ không trở lại Turin sau tin đồng đội Rugani dương tính với Covid-19.

Đồng đội của Ronaldo tại Juventus là Daniele Rugani đã chính thức dương tính với dịch viêm phổi Covid-19. Điều này tiềm ẩn nguy cơ không nhỏ cho 1 cuộc lây nhiễm tràn lan đến toàn đội Juve, bởi Rugani vẫn sinh hoạt chung với đồng đội trong những ngày vừa qua. Mới đây, đã có thêm thông tin CR7 sẽ không trở lại Ý.

Theo AS, Ronaldo hiện đang ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha). Theo lịch, anh sẽ trở lại Turin vào hôm nay 12/3 theo giờ địa phương. Tuy nhiên với những thông tin ngoài tầm kiểm soát mới đây, CR7 đã phải thay đổi lịch trình.

Tiếp tục những chia sẻ trên, CR7 sẽ ở lại Bồ Đào Nha cùng gia đình gồm vợ và các con. Mẹ anh là bà Dolores Aveiro cũng vừa trải qua cơn đột quỵ.

Việc Ronaldo không trở lại Italia là có thể hiểu được. Tuy nhiên giới truyền thông đang dấy lên 1 câu hỏi, liệu siêu sao người Bồ có phải cách ly hay không và cách ly ở đâu? CR7 đã sử dụng chung phòng thay đồ với Rugani sau trận thắng Inter cách đây 3 ngày.

Tại Ý, gần như toàn bộ đồng đội tiếp xúc với Rugani, cùng đội bóng vừa chạm trán Juventus hôm 8/3 là Inter đều sẽ phải lên kế hoạch cách ly. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trận đấu giữa Inter vs Getafe (Europa League) và trận Juventus vs Lyon (Champions League) khả năng lớn bị hoãn.

Thông báo sẽ được UEFA chính thức đưa ra trong hôm nay - 12/3/2020.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 Ronaldo Rugani Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT