Quảng cáo

Hạ Liverpool, Atletico Madrid nối dài kỷ lục tại cúp C1

Thứ năm, 12/03/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã đi tiếp sau khi xuất sắc hạ Liverpool sau cả 2 lượt của vòng 1/8 cúp C1, qua đó tiếp tục duy trì kỷ lục hoàn hảo tại giải đấu này.

Trước trận đấu lượt về giữa Liverpool vs Atletico, báo giới và truyền thông đã đề cập tới sự bất bại của Simeone tại các vòng knock-out Champions League kể từ ngày ông tiếp quản Atletico. Los Rojiblancos chỉ bị loại trước những đội bóng sở hữu Ronaldo. Và rạng sáng nay, Atletico tiếp tục nối dài chuỗi kỉ lục này.

Atletico Madrid, kỷ lục, kết quả Liverpool vs Atletico Madrid

Đến làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Liverpool với lưng vốn là 1 bàn trên sân nhà, Atletico nhập cuộc thận trọng, tuy nhiên mảnh lưới Oblak chỉ được bảo toàn cho tới phút 43. Pha dứt điểm quyết đoán của Wijnaldum trong những phút cuối hiệp 1 đã đưa tổng tỉ số giữa 2 lượt trở về thế cân bằng (Tổng tỉ số 1-1).

Kết này tiếp tục được giữ nguyên cho tới hết trận, buộc 2 đội bước vào hiệp phụ. Tại đây, Liverpool tiếp tục dẫn trước, nhưng lần này Atletico Madrid đã trả lại gấp 3. Các tình huống lập công của Marcos Llorente (97', 105') và Morata (120') đã khiến cho pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 trước đó của Firmino (94') trở nên vô nghĩa.

Atletico Madrid, kỷ lục, kết quả Liverpool vs Atletico Madrid

Gục ngã 2-3 tại Anfield (tổng tỉ số 2-4 sau 2 lượt trận), Liverpool chính thức biến thành cựu vương. Còn Atletico, họ tiếp tục duy trì thành tích hoàn hảo tại các vòng knock-out Champions League. Đó là toàn thắng trước mọi đội bóng không có Ronaldo.

>> Thủ môn mắc sai lầm khiến Atletico bị loại khỏi cúp C1

>> Góc thống kê: Atletico Madrid chẳng ngại Liverpool vì... Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid kỷ lục kết quả Liverpool vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT