Quảng cáo

Neymar ăn mừng thách thức Haaland khiến CĐV dậy sóng

Thứ năm, 12/03/2020 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi tự mình ghi bàn tỷ số trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Neymar của PSG đã gửi lời thách thức đến Erling Haaland phía Dortmund.

VIDEO: Những cuộc lội ngược dòng của PSG ở châu Âu

Neymar đã trêu trọc Erling Haaland trong trận đấu Paris Saint-Germain vs Borussia Dortmund tại Champions League. Tiền đạo người Brazil đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu khi PSG tìm cách khắc phục trận thua 2-1 ở lượt đi.

Và khi ăn mừng bàn thắng của mình, Neymar đã làm động tác ăn mừng của Haaland, ngồi khoanh chân và bắt ấn tay như đang thiền định. Neymar đã đánh đầu đưa PSG vươn lên dẫn trước trên sân Công viên các Hoàng tử không có khán giả do virus corona.

PSG vs Dortmund, Champions League, Neymar, Erling Haaland, PSG, Dortmund, Cúp C1,

Ngay sau đó Neymar đã chạy lại khu vực kỹ thuật, nơi anh ngồi xuống để ăn mừng - bắt chước cách ăn mừng của Haaland. Nhà báo đồng hương của Haaland, Jan Aage Fjortoft viết trên Twitter: "Neymar 1-0. Và Neymar đang ăn mừng bàn thắng kiểu Haaland. Đừng tưởng Neymar làm vậy để khen ngợi Haaland."

Một số CĐV không đồng tình với Neymar. Một người bình luận: "Một gã xấu tính, xét theo mọi cấp độ". Một tài khoản khác: "Cầu thủ vĩ đại, nhưng hành động nhỏ nhen với tư cách một con người." Một người khác bổ sung: "Đúng là gã hề."

Tuy nhiên cũng có các CĐV thích thú: "Ha ha, Neymar sao chép cách ăn mừng của Haaland, thật vui khi thấy điều này."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Neymar Erling Haaland PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT